.
.

Đảng ủy Tập đoàn Vinacomin: Giao ban công tác xây dựng đảng cụm Hà Nội

Thứ Năm, 22/03/2012|20:56

Vừa qua, tại Tổng Công ty Điện lực - Vinacomin, Đảng ủy Tập đoàn đã tổ chức giao ban công tác xây dựng đảng các đơn vị cụm Hà Nội quý 1-2012.

Tại hội nghị, các đơn vị đã sơ kết và phản ảnh hoạt động công tác xây dựng đảng quý 1 và phương hướng nhiệm vụ quý 2-2012. Qua lắng nghe ý kiến từ cơ sở, nhiều nội dung quan trọng đã được đồng chí Nguyễn Đình Đức, Phó Bí thư thường trực cùng các ban Đảng ủy Tập đoàn triển khai tới các đơn vị thực hiện trong quý 2 và xuyên suốt trong năm 2012 như: Tổ chức học tập Nghị quyết Trung ương 4 bao gồm học tập nội dung nghị quyết, lấy ý kiến đóng góp và kiểm điểm gắn với tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và 19 điều đảng viên không được làm; Đẩy mạnh công tác tổ chức xây dựng đảng, kiểm tra giám sát, giao ban thường kỳ; Nắm bắt tư tưởng cán bộ đảng viên và dư luận quần chúng v.v.  để hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.
 
Về công tác tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn chỉ đạo, từ quý 2, mỗi chi, đảng bộ trực thuộc cử một cộng tác viên liên hệ chặt chẽ với Tạp chí Than Khoáng sản Việt Nam để đưa tin thường xuyên các hoạt động của đơn vị trên Tạp chí và trang thông tin điện tử Vinacomin.vn, trang tin của Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương… tiến tới kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Đảng ủy Tập đoàn và các hoạt động khác.
 
Trước đó, Đảng ủy Tập đoàn cũng đã giao ban, triển khai nhiệm vụ tại các cụm Cẩm Phả, Hòn Gai và Uông Bí tại Quảng Ninh.

HÙNG HẢI

.
.
.
.