.
.

Tập đoàn Than- Khoáng sản Việt Nam: Gặp mặt cán bộ nữ làm công tác Đảng

Thứ Bảy, 10/03/2012|21:26

Sáng ngày 8/3, tại Hạ Long, Đảng ủy cơ quan Tập đoàn và Đảng ủy Than Quảng Ninh đã phối hợp tổ chức buổi lễ gặp mặt các cán bộ nữ làm công tác Đảng trong toàn Tập đoàn. Đến dự có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Trần Xuân Hòa, Tổng giám đốc Lê Minh Chuẩn và đồng chí Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh Bùi Văn Khích.

 Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại lịch sử Ngày 8/3 - Ngày hội của phụ nữ thế giới, đoàn kết đấu tranh để tự giải phóng; cùng nhìn lại 10 thập kỷ nữ giới đấu tranh đòi quyền bình đẳng, công lý, hòa bình và phát triển vừa qua.

Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Xuân Hòa đã phát biểu chúc mừng toàn thể nữ CBVCLĐ Tập đoàn, đặc biệt là đội ngũ cán bộ nữ làm công tác đảng. Đồng chí khẳng định vai trò, vị trí và những đóng góp to lớn của nữ cán bộ làm công tác đảng trong thành tích chung của toàn Tập đoàn. Chủ tịch cũng đã có những chỉ đạo cụ thể, kịp thời nhằm nâng cao chất lượng mọi hoạt động phong trào nữ CNVC - LĐ, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, trong đó, vấn đề trọng tâm là công tác chăm lo, phát hiện và bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ trong thời gian tới.

 

Trong không khí thân mật, cởi mở, buổi lễ nhanh chóng trở thành một cuộc giao lưu, trao đổi xung quanh vấn đề vì sự phát triển và tiến bộ của nữ giới; đồng thời đó còn là diễn đàn để các cán bộ nữ làm công tác đảng trong Tập đoàn có dịp thể hiện những tiết mục năng khiếu văn nghệ sau 365 ngày miệt mài với công việc.

Được biết, hoạt động này là sáng kiến của Đảng ủy Tập đoàn Tà Đảng ủy than Quảng Ninh và được duy trì thường niên như là một món quà ý nghĩa giành tặng cho đội ngũ cán bộ nữ làm công tác Đảng nói riêng, nữ CNVC-LĐ toàn Tập đoàn nói chung.

 

.
.
.
.