.
.

Công đoàn Ngân hàng Phát triển Việt Nam tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ Năm, 08/03/2012|22:11

Ngày 8/3/2012, tại Hội sở chính, 25A Cát Linh, Hà Nội, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Phát triển Việt Nam (NHPT) đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2012).

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc NHPT đã phát biểu chúc mừng và tặng hoa toàn thể các nữ CBVC của Hội sở chính nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Đồng chí Nguyễn Quang Dũng - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc NHPT đã phát biểu chúc mừng và tặng hoa cho đại diện toàn thể các nữ CBVC của Hội sở chính nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đến dự và chúc mừng các nữ CBVC Hội sở chính (HSC) NHPT có đồng chí Nguyễn Quang Dũng - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc NHPT; đồng chí Đào Ngọc Thắng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Ủy viên Hội đồng Quản lý NHPT; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Lãnh đạo NHPT.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc NHPT đã phát biểu chúc mừng và tặng hoa toàn thể các nữ CBVC của Hội sở chính nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Qua đó, khẳng định vai trò và đóng góp to lớn của các nữ CBVC NHPT trong cuộc sống gia đình cũng như trong sự phát triển chung của hệ thống. Thay mặt cho chị em nữ CBVC HSC, đồng chí Trần Thị Đường - Phó Chánh văn phòng NHPT đã cám ơn Đảng ủy và Ban Lãnh đạo đã luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện để nữ CBVC được học tập, bồi dưỡng, nâng cao trình độ về chuyên môn nghiệp vụ; đã sắp xếp, bố trí công việc phù hợp với chuyên ngành đào tạo và hoàn cảnh của chị em, để chị em được cống hiến và phát triển.

Tại Lễ mít tinh, các nữ CBVC HSC NHPT đã được nghe Tiến sỹ Nguyễn Thị Hiền - nguyên Trưởng Khoa cơ bản, Học viện Quản lý Giáo dục trao đổi và nói chuyện về chuyên đề Giao tiếp ứng xử trong xây dựng hạnh phúc gia đình./.

Thanh Tùng

 

.
.
.
.