.
.

Than Mạo Khê phát động tuần lễ quốc gia về AT - VSLĐ - PCCN lần thứ 14

Thứ Hai, 19/03/2012|20:39

Sáng ngày 19/3, đồng loạt các phân xưởng sản xuất trong Công ty than Mạo Khê đều tổ chức phát động Tuần lễ quốc gia về AT– VSLĐ– PCCN lần thứ 14.

Tuần lễ quốc gia năm nay có chủ đề: "Xây dựng văn hóa phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp là trách nhiệm và quyền lợi của doanh nghiệp và người lao động". Mục đích của đợt phát động là nhằm tuyên truyền sâu rộng đến tất cả các tổ chức đoàn thể, các đơn vị sản xuất, đặc biệt ở các vị trí có nhiều nguy cơ về TNLĐ, cháy nổ và bệnh nghề nghiệp qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm về an toàn, bảo vệ sức khỏe trong lao động sản xuất của CNCB trong toàn Công ty góp phần đảm bảo mục tiêu chung: “An toàn - Đổi mới - Tăng trưởng - Hiệu quả”.

Tuần lễ quốc gia về AT- VSLĐ - PCCN được phát động tại Công ty từ ngày 19- 24/3. Đây cũng là dịp để các phân xưởng, phòng ban tổ chức tốt các hoạt động sản xuất, cải thiện điều kiện làm việc, thực hiện nghiêm túc các biện pháp về an toàn vệ sinh lao động, phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, phòng chống cháy nổ, hạn chế đến mức thấp nhất các vụ tai nạn lao động và sự cố, đặc biệt là tai nạn lao động nghiêm trọng trong sản xuất.
 
.
.
.
.