.
.

Tân Tổng giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc - Vinacomin:Tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ

Thứ Hai, 23/04/2012|15:38

Đó là khẳng định của ông Bùi Trần Đông – tân Tổng giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc - Vinacomin (VVMI) tại lễ nhậm chức hôm 23/4/2012.

Ông Đông cho biết, trước mắt ông sẽ cùng với tập thể công nhân cán bộ toàn Tổng Công ty tiếp tục hoàn thiện thiết kế mở rộng các mỏ than Na Dương, Khánh Hòa, Núi Hồng, trong đó chú trọng phương án mở rộng mỏ Na Dương đáp ứng sản lượng cho Dự án Nhiệt điện Na Dương 2, dự án khai thác hầm lò mỏ Khánh Hòa. Kế đó là việc đưa thương hiệu xi măng Vinacomin đủ sức cạnh tranh trên thương trường, và đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động sản xuất kinh doanh dịch vụ khác…, đảm bảo việc làm và thu nhập có tăng trưởng cho người lao động.
 
Ông Bùi Trần Đông, nguyên là Phó Tổng giám đốc VVMI, được bổ nhiệm làm người đại diện của Tập đoàn tại VVMI kiêm Tổng giám đốc VVMI kể từ 1/5/2012. Theo đó, cũng từ 1/5/2012, ông Vũ Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn thôi là người đại diện của Vinacomin tại VVMI và thôi giữ chức vụ Chủ tịch VVMI; ông Đào Hữu Tu thôi giữ chức vụ Tổng giám đốc VVMI và bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch HĐTV VVMI.
 
 
.
.
.
.