.
.

Năm 2011, Tập đoàn HUD đã hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra

Thứ Năm, 05/01/2012|21:53

Ngày 04/01/2012, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đăng Nam – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tập đoàn, Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2011, triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2012 và quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 18 của Đảng bộ Tập đoàn về các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và công tác xây dựng Đảng quý I/2012.

Lãnh đạo Tập đoàn trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng và tặng hoa chúc mừng các tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2010.
Lãnh đạo Tập đoàn trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng và tặng hoa chúc mừng các tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2010.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong HĐTV, BCH Đảng bộ, Ban giám đốc Tập đoàn, Kiểm soát viên Tập đoàn; các đồng chí Chủ tịch công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng ban nữ công Tập đoàn; Trưởng, phó các phòng ban Tập đoàn; Giám đốc, phó giám đốc, chủ tịch công đoàn các Ban QLDA, Sàn giao dịch BĐS trực thuộc Tập đoàn; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, Chủ tịch công đoàn các Công ty thành viên Tập đoàn.

Theo báo cáo tổng kết tại Hội nghị, năm 2011, Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị đã trải qua một năm nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nghiêm túc thực hiện các giải pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô của Chính phủ, vận dụng Nghị quyết 11/NQ-CP vào hoàn cảnh thực tiễn, Tập đoàn đã chỉ đạo các đơn vị thành viên quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm 2011 theo các chỉ tiêu đã được Hội đồng thành viên Tập đoàn rà soát, điều chỉnh theo Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ. Kết thúc năm 2011, toàn Tập đoàn đã hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2011. Hầu hết các chỉ tiêu giá trị sản xuất kinh doanh mặc dù đã được điều chỉnh giảm theo Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ nhưng vẫn tăng trưởng khoảng hơn 10% so với năm 2010 (trừ giá trị đầu tư và lợi nhuận do chi phí lãi vay tăng cao). Năm 2012, Tập đoàn xác định tình hình chung tiếp tục còn nhiều khó khăn do vậy cần tập trung mọi nguồn lực, tiếp tục triển khai các giải pháp thực hiện Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ, xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh với các chỉ tiêu dự kiến tăng trưởng khoảng từ 10 - 15%  so với năm 2011. Riêng chỉ tiêu diện tích sàn nhà ở tăng trưởng khoảng 30%.

Tại Hội nghị, sau khi quán triệt các nội dung của Nghị quyết lần thứ 18 của Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn về nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và công tác xây dựng Đảng Quý I/2012 tới các cán bộ, đảng viên, đồng chí Nguyễn Đăng Nam – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đã đánh giá cao việc toàn Tập đoàn đã hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2011 trong điều kiện hết sức khó khăn, đồng thời biểu dương toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên và người lao động Tập đoàn đã nỗ lực, tích cực thi đua góp phần cùng Tập đoàn hoàn thành nhiệm vụ năm 2011. Đồng chí Nguyễn Đăng Nam cũng nêu lên các khó khăn của Tập đoàn trong năm 2012, để vượt qua, toàn Tập đoàn phải quyết tâm cao và thực hiện triệt để các giải pháp mà Đảng ủy, HĐTV, Ban giám đốc đề ra. Đồng chí tin tưởng, phát huy truyền thống của đơn vị Anh hùng, năm 2012 toàn Tập đoàn tiếp tục tích cực thi đua trên mọi lĩnh vực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hội nghị cũng đã nghe tham luận của lãnh đạo một số Ban, Sàn giao dịch bất động sản, công ty thành viên của Tập đoàn đóng góp vào việc triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012. Nghe đồng chí Nghiêm Văn Bang – Tổng giám đốc nêu định hướng và quyết tâm của Ban giám đốc Tập đoàn trong việc điều hành toàn Tập đoàn thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đăng Nam yêu cầu lãnh đạo các đơn vị trong Tập đoàn bám sát các Nghị quyết, định hướng của Đảng ủy, HĐTV, Ban giám đốc Tập đoàn triển khai quyết liệt các nhiệm vụ trong đó tập trung vào những vấn đề quan trọng như: Kiện toàn tổ chức Đảng bộ Công ty mẹ Tập đoàn và phê duyệt Đề án Đảng bộ toàn Tập đoàn; Tập trung nguồn lực, tiếp tục triển khai các giải pháp thực hiện Nghị quyết 11/NQ-CP; Hoàn thành công tác cổ phần hóa 04 Tổng công ty thành viên và Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển nhà Kiên Giang; Rà soát, điều chỉnh các nội dung Chương trình phát triển nhà ở giai đoạn 2011-2015 của Tập đoàn cho phù hợp với Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Xác định vai trò quan trọng của Tập đoàn trong thực hiện Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; Đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, tăng cường phân cấp quản lý, tạo sự chủ động cho các đơn vị đẩy nhanh tiến độ triển khai các công việc nhưng vẫn đảm bảo quản lý chặt chẽ, đặc biệt là quản lý vốn Nhà nước.

Kết thúc Hội nghị, Tập đoàn đã tổ chức công bố và trao các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc tặng Bằng khen, danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc và danh hiệu Chiến sỹ thi đua Ngành Xây dựng cho các Tập thể và cá nhân của Tập đoàn.

HUD 

.
.
.
.