.
.

Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức chương trình về nguồn và gặp mặt cán bộ đoàn chủ chốt các thời kỳ

Thứ Hai, 20/02/2012|21:36

Vừa qua, tại Vườn Quốc gia Ba Vì (Hà Nội), Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức chương trình Về nguồn và gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt các thời kỳ.

Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, lãnh đạo một số ban xây dựng đảng, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, bí thư và nguyên bí thư, cán bộ Đoàn chủ chốt các cơ sở Đoàn trực thuộc tham dự.

Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối và các đại biểu tham gia trồng cây tại Coste 400 của Vườn Quốc gia Ba Vì (Hà Nội).
Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối và các đại biểu trồng cây tại Coste 400 của Vườn Quốc gia Ba Vì (Hà Nội).

Cùng với hoạt động dâng hương tại Đền thờ Đức Thánh Tản Viên, Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, hưởng ứng Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn  Bác Hồ” Xuân Nhâm Thìn 2012, các đại biểu đã tham gia trồng cây tại Coste 400 của Vườn Quốc gia Ba Vì. Đây là hoạt động thiết thực của Đoàn Khối nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong tuổi trẻ toàn Khối và thực hiện di nguyện thiêng liêng của Bác  “Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

Chương trình về nguồn và gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt các thời kỳ là một trong nhiều hoạt động thiết thực của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2012), chào xuân mới Nhâm Thìn 2012 và hướng tới Đại hội Đoàn Khối./.
                                                                                                                          

Dương Thị Liên
 

.
.
.
.