.
.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam: Nếu nhân viên làm sai quy trình, chúng tôi sẽ sa thải ngay

Thứ Ba, 10/01/2012|09:31

(ĐUKDNTW) - Trước các thông tin cụ thể báo Thanh Niên nêu hôm 9/1, đồng chí Vương Thái Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho biết: Tập đoàn đã có điện khẩn gửi 3 công ty vận chuyển và kinh doanh xăng dầu trực thuộc phía Nam là Công ty CP vận tải xăng dầu Petrolimex Sài gòn, Công ty CP cơ khí xăng dầu và Công ty xăng dầu khu vực 2, yêu cầu báo cáo kiểm tra và báo cáo toàn bộ các vấn đề báo đã nêu. Đồng thời, Petrolimex cũng yêu cầu 3 công ty "con'" này cần tăng cường kiểm tra quy trình vận chuyển xăng dầu, nếu có vi phạm phải cương quyết nghiêm khắc xử lý.

Đồng chí cũng nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ kiểm tra, nếu lái xe, cán bộ nhân viên thuộc Petrolimex vi phạm làm sai, chúng tôi sẽ xử lý cương quyết, nghiêm khắc, không dung tha. Hình thức xử phạt hành chính cao nhất là sa thải. Về mặt pháp luật, chúng tôi sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý, chức năng để xử lý tiếp vụ việc, làm sao đạt hiệu quả răn đe mọi đối tượng làm sai”.

Đồng chí Vương Thái Dũng cũng chia sẻ: quản lý chất lượng xăng dầu là vô cùng nan giải, rất khó, chúng tôi đề nghị người dân, cơ quan báo chí chung tay góp sức với chúng tôi để ngăn chặn những hành vi sai trái như báo chí đã nêu vừa qua.

PV (Tổng hợp)

.
.
.
.