.
.

Nhiều ưu đãi từ gói sản phẩm hỗ trợ du học

Thứ Tư, 13/06/2012|21:59

 

Khách hàng tham gia chương trình hỗ trợ du học “1000 tỷ khởi nguồn tương lai” của VietinBank được ưu đãi lãi suất, nhận ngay quà tặng ý nghĩa,…

 

 

Từ ngày 15/6 đến 10/11/2012, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “1000 tỷ khởi nguồn tương lai” dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ hỗ trợ tài chính du học của VietinBank. 
Những ưu đãi của chương trình cụ thể như sau:

1. Nhận ngay 1 ba lô du lịch cao cấp của VietinBank sau khi ký kết hợp đồng tín dụng; Áp dụng cho tất cả các khoản Cho vay du học (CVDH) hoặc Cho vay chứng minh tài chính(CMTC) có giá trị từ 300 triệu đồng và thời gian từ 3 tháng trở lên.

2. Miễn phí xác nhận tài khoản tiền gửi thanh toán/ tiền gửi tiết kiệm tại VietinBank; Áp dụng cho tất cả khách hàng sử đụng dịch vụ CVDH hoặc CMTC.

3. Ưu đãi lãi suất cho vay 12%/năm đối với các khoản CVDH từ 1 năm trở lên. Số tháng được hưởng ưu đãi lãi suất bằng với số năm của khoản vay làm tròn xuống; lãi suất ưu đãi được tính cho các tháng từ thời điểm bắt đầu giải ngân, các tháng tiếp theo áp dụng lãi suất theo quy định.

Chương trình khuyến mại “1000 tỷ khởi nguồn tương lai” được triển khai tại các Chi nhánh VietinBank thuộc các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, Tp.HCM, Hải Phòng, Nam Định, Đà Nẵng, Cần Thơ,…

Để biết thông tin chi tiết xin liên hệ qua điện thoại 1900558868.

Bùi Hà

.
.
.
.