.
.

VietinBank tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Thứ Năm, 08/03/2012|21:23

Ngày 8/3 tại Hà Nội, Công đoàn Trụ sở chính VietinBank tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và triển khai chương trình công tác nữ công năm 2012.

Chủ tịch HĐQT Phạm Huy Hùng trao tặng hoa chúc mừng 8/3 cho bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, đại diện nữ CBNV VietinBank.
Chủ tịch HĐQT Phạm Huy Hùng trao tặng hoa chúc mừng 8/3 cho bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, đại diện nữ CBNV VietinBank.

Dự lễ có bà Phạm Phương Lan – Phó Chủ tịch, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; ông Phạm Huy Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank, ông Nguyễn Văn Thắng - Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Văn Bình - Phó Bí thư Đảng ủy; ông Nguyễn Văn Du - Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc VietinBank.

Trong diễn văn tại lễ kỷ niệm, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn VietinBank nhấn mạnh: Hưởng ứng phong trào thi đua lao động giỏi, phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, các CBNV nữ đã có nhiều thành tích đóng góp vào thành công chung của VietinBank. Cùng với việc phấn đấu hoàn thành tốt công việc chuyên môn, CBNV nữ VietinBank còn là những người mẹ, những người vợ đảm đang, làm tốt vai trò xây dựng tổ ấm, hàng ngày hàng giờ nỗ lực để vượt lên mọi khó khăn của công việc và cuộc sống.

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”.

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Thắng đã gửi lời chúc mừng tới hơn 12.000 CBNV nữ của VietinBank, đồng thời khẳng định: VietinBank có tỷ lệ CBNV nữ chiếm tỷ trọng lớn, khoảng 70% tổng số CBNV toàn hệ thống. Riêng tại Trụ sở chính, tỷ lệ cán bộ nữ chiếm trên 50% tổng số CBNV. Trong những năm qua, chị em phụ nữ đã có những đóng góp to lớn, quan trọng cho sự phát triển bền vững của VietinBank. Các chị em đều có trình độ chuyên môn vững vàng và có trách nhiệm cao trong công việc, luôn kề vai sát cánh cùng các đồng nghiệp nam hoàn thành tốt nhiệm vụ. Không dừng lại ở đó, các chị em luôn không ngừng vươn lên và nắm giữ nhiều vị trí then chốt, đảm đương nhiều trọng trách quản lý của VietinBank.

Bà Phạm Phương Lan đã đánh giá cao các thành tích của Công đoàn VietinBank trong công tác nữ công năm 2011. Đối với việc triển khai các chương trình nữ công năm 2012 của VietinBank, bà Phạm Phương Lan nhấn mạnh vào 3 nhiệm vụ trọng tâm: xây dựng chương trình hành động với các mục tiêu cụ thể; thông qua các chương trình thi đua, quy hoạch và bồi dưỡng các CBNV nữ có năng lực; tích cực triển khai công tác văn hóa văn minh công sở, tổ chức tốt các hoạt động xã hội từ thiện.

Cũng trong lễ kỷ niệm, Ban tổ chức đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho ông Nguyễn Văn Bình – Phó Bí thư Đảng ủy, bà Trần Thị Lệ Nga – Trưởng Ban Kiểm soát, bà Nguyễn Tú Lan – Trưởng phòng Kinh doanh Ngoại tệ; đồng thời khen thưởng đối với 38 CBNV có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Hai giỏi” năm 2011.

Trao khen thưởng cho CBNV nữ có thành tích xuất sắc trong phong trào “Hai giỏi”.
Trao khen thưởng cho CBNV nữ có thành tích xuất sắc trong phong trào “Hai giỏi”.

Lương Tuấn

.
.
.
.