.
.

May 10 phát động phong trào thi đua năm 2012

Thứ Tư, 04/01/2012|21:32

 

(ĐUKDNTW) - Hàng năm, vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới, Tổng Công ty May 10-CTCP đều tổ chức Lễ Phát động thi đua nhằm tạo khí thế cho toàn thể CBCNV phấn đấu hoàn thành kế hoạch đặt ra trong năm. Đây là một trong những nét đẹp văn hoá của May 10 cùng với các hoạt động như chào cờ đầu tuần, hát May 10 ca, nghe kể chuyện về Bác Hồ…

 

Năm nay, Lễ Phát động được tổ chức vào sáng 2/1/2011 tại trụ sở chính của Tổng Công ty (Sài Đồng, Q.Long Biên, Hà Nội) với 4 đơn vị tại TCT. Cùng lúc, buổi lễ còn được đồng loạt diễn ra tại các đơn vị còn lại tại các địa phương có các công ty thành viên của May 10 đóng quân như  Bắc Nnh, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, quảng Bình…

 

Tham dự buổi lễ có ông Lê Tiến Trường – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn Dệt May Việt Nam, ông Nguyễn Đức Hưng – Bí thư Đảng uỷ Khối Công nghiệp Hà Nội, ông Nguyễn Tùng Vân – Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam, bà Phó Thị Nguyệt Nga – Chủ tịch LĐLĐ quận Long Biên cùng ban lãnh đạo, cơ quan điều hành và toàn thể CBCNV Tổng Công ty.

 

Lễ phát động thi đua năm 2012 của Tcty May 10 - CTCP

 

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Tổng Giám đốc Tổng Công ty, trong năm 2011, dù tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam có nhiều khó khăn nhưng với sự đoàn kết thống nhất và nỗ lực hết mình của toàn thể CBCNV, May 10 không chỉ trụ  vững mà đã hoàn thành vượt mức các mục tiêu đã đề ra.

 

Năm 2012, May 10 vẫn kiên trì mục tiêu chung là “Tiếp tục xây dựng May 10 phát triển bền vững” với các chỉ tiêu cụ thể như doanh thu đạt 1.581 tỷ đồng, lợi nhuận 35,2 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động 3.800.000 đồng/người/tháng.

 

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền phát động thi đua năm 2012

 

Để hiện thực hoá những mục tiêu trên, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền yêu cầu ban lãnh đạo cũng như cơ quan điều hành Tổng Công ty tăng cường tuyên truyền giáo dục để  cho mỗi CBCNV thấu hiểu tình hình,từ đó chung sức đồng lòng, phát huy tối đa tiềm năng sáng tạo để cống hiến cho doanh nghiệp; đẩy mạnh công tác nghiên cứu tổ chức sản xuất, cải tiến thao tác; cải tiến hệ thống quản lý và tăng cường kiểm tra việc áp dụng nhằm nâng cao vị thế và đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp; từng bước đầu tư máy móc thiết bị hiện đại nhằm tăng năng suất, giảm áp lực về cạnh tranh lao động; Chủ động nắm bắt thời cơ, đầu tư mở rộng năng lực sản xuất khi thị trường có dấu hiệu phục hồi.

 


Ông Lê Tiến Trường phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

 

Tại buổi lễ, ông Lê Tiến Trường – Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn Dệt May Việt Nam chỉ rõ: “Công tác thi đua phải gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh, phải có đầu tư cải tiến, có tư duy sáng tạo thì mới đạt hiệu quả thực tế. Làm thi đua muốn thành công chắc chắn phải có hy sinh, hy sinh ấy có thể là thời gian, công sức, có thể có những bước lùi nhất định trong khoảng ngắn rồi tiến lên bền vững. Trong công tác thi đua, đối với lãnh đạo cấp cao phải tạo được “phong trào ai cũng được thi đua”, ngược lại, với những người làm quản lý trực tiếp thì phải thiết kế phong trào sao cho “toàn thể CBCNV đều thi đua được”. Với cách làm như vậy, tôi tin tưởng rằng toàn bộ CBCNV Tổng Công ty May 10 sẽ có quyết tâm cao và vạch ra con đường đúng đắn để thực hiện các chỉ tiêu đã đặt ra”.

 

VH

.
.
.
.