.
.

Vinatex Văn phòng 2: Tổng kết công tác văn phòng năm 2011

Thứ Hai, 02/01/2012|19:10

 

Sáng 30-12-2011, tại Văn phòng 2 (VP 2) Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex), cơ quan VP 2 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác văn phòng năm 2011 và triển khai những phương hướng hoạt động cho năm 2012. Dự hội nghị có ông Lê Trung Hải – Phó Tổng Giám đốc Vinatex phụ trách VP 2, ông Vũ Sỹ Nam và ông Uông Tiến Thịnh là Giám đốc điều hành, cùng toàn thể lãnh đạo các ban chuyên môn và đội ngũ cán bộ chuyên viên tại VP 2.


Tại hội nghị, đại diện các ban đã báo cáo công tác trong năm qua và kế hoạch thực hiện trong năm 2012. Theo đó, do được nâng cấp từ văn phòng đại diện lên thành văn phòng 2 nên khối lượng công việc lớn, các ban đã có nhiều cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ, trong điều kiện nguồn nhân lực trẻ nhưng chưa nhiều kinh nghiệm. Đánh giá cao điều này, ông Lê Trung Hải đã nhận định trong năm qua VP2 đã phát triển hơn về số lượng nhân sự và hoàn thiện cơ cấu các bộ phận phòng ban chuyên môn;  thực hiện di dời thành công cơ quan VP từ Bến Chương Dương về lại số 10 Nguyễn Huệ và nhanh chóng đi vào hoạt động ổn định.

 

Ông Lê Trung Hải phát biểu tại Hội nghị

 

Tuy nhiên, theo ông Lê Trung Hải, do những yếu tố khách quan và chủ quan, cơ quan VP 2 vẫn còn tồn tại những khiếm khuyết cần được khắc phục trong thời gian tới như các ban chuyên môn cần chủ động hơn trong công tác và phát huy hơn nữa vai trò tham mưu cho lãnh đạo trong các hoạt động của Tập đoàn và các đơn vị thành viên, đặc biệt trong các công tác đầu tư, dịch vụ tư vấn, kinh doanh tài chính, đầu tư ra nước ngoài…; các chuyên viên phải chủ động nắm bắt nhanh công việc, tích lũy kiến thức và ngoại ngữ, nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển mới của tập đoàn…

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Về định hướng phát triển trong năm 2012, ông Lê Trung Hải cũng nhấn mạnh: “2012 là một năm bản lề và đánh dấu những bước ngoặt phát triển mới của Tập đoàn. Đội ngũ cán bộ chuyên viên VP 2 cần nỗ lực hơn, tiếp tục trau dồi chuyên môn và nâng cao năng lực quản lý, thay đổi tư duy làm việc để chính thức bước vào một sân chơi mới đầy  thử thách hơn và khắc nghiệt. Bên cạnh đó, hoàn thiện về công tác hành chính, công tác tổ chức cán bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp là những nhiệm vụ chiến lược”.

 

Đánh giá thêm về tình hình hoạt động và định hướng phát triển của VP 2, ông Vũ Sỹ Nam cũng chia sẻ: “VP 2 cần xây dựng ngay một tiêu chí đánh giá cán bộ nhân viên và có chương trình đào tạo đội ngũ cán bộ chuyên viên trẻ, nhằm xây dựng lực lượng kế thừa mới có năng lực làm việc tốt. Bên cạnh đó, việc xây dựng và hoàn thiện qui chế hoạt động giữa Tập đoàn và các công ty thành viên liên kết sẽ giúp cho công tác tổ chức và hoạt động của cơ quan VP 2 đạt được những hiệu quả tích cực hơn, đáp ứng tốt hơn những kỳ vọng của lãnh đạo Tập đoàn trong bối cảnh phát triển mới”.

 

Ánh Truyền

.
.
.
.