.
.

Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Thép Việt Nam tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật ATGT” năm 2012

Thứ Năm, 28/06/2012|23:50

Thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện và hưởng ứng “Năm An toàn giao thông” 2012, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Thép Việt Nam-CTCP (VNSTEEL) lần thứ II, nhiệm kỳ 2012-2017 tiến tới Đại hội Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ II và Đại hội Đoàn Toàn quốc lần thứ X, vừa qua, tại Trường Cao đẳng Nghề Cơ điện Luyện kim Thái Nguyên, Đoàn Thanh niên VNSTEEL đã phối hợp Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Ban ATGT tỉnh Thái Nguyên và BTV Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng nghề cơ điện Luyện Kim Thái Nguyên tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật an toàn giao thông” năm 2012.

Tại cuộc thi, các đội lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: “Chào hỏi”, “Chọn đáp án đúng” và “Trả lời nhanh” với hình thức sân khấu hóa, các đội thi đã tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên và sinh viên những điểm mới của Nghị quyết 32, Nghị định 34 của Chính phủ, các hình thức xử phạt các vi phạm... đồng thời phê phán những thói quen, tật xấu của đoàn viên thanh niên và của chính học sinh, sinh viên khi tham gia giao thông.

Kết thúc hội thi, Ban Thường vụ Đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP đã trao giải nhất cho đội Liên chi Đoàn Cơ khí, giải nhì cho đội Liên chi Đoàn Điện-Tự động hoá, đồng giải ba cho đội Liên chi Đoàn Luyện kim và Liên chi Đoàn Động lực-Thiết bị. Đồng thời, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thái Nguyên đã đã trao nhiều mũ bảo hiểm cho đội đạt giải nhất và các khán giả tham gia chương trình.

Duy Khánh

.
.
.
.