.
.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương:

Trao phần thưởng cho con em cán bộ viên chức nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Thứ Sáu, 01/06/2012|22:29

Trong không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhằm tạo ra một sân chơi mở đầu một mùa hè vui tươi và bổ ích, ngày 31/5/2012, Công đoàn cơ quan Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương đã phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức chương trình gặp mặt và trao phần thưởng cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em của cán bộ viên chức vì đã có thành tích cao trong học tập, năm học 2011 - 2012.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối cùng đại diện các đồng chí lãnh đạo các ban, đơn vị, Công đoàn, Đoàn Thanh niên của Đảng ủy Khối; đồng chí Trần Thị Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nữ công, Công đoàn viên chức Việt Nam và gần 100 cháu thiếu niên nhi đồng là con em của cán bộ viên chức của Đảng ủy Khối.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối đã chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và mong các cháu ngày càng học giỏi, chăm ngoan và trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai.

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, đồng chí Nguyễn Quang Dương đã trao phần quà cho các cháu đạt thành tích xuất sắc, giỏi và tiên tiến trong năm học 2011 - 2012.

Dưới đây là một số hình ảnh ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6:

Liên hoan văn nghệ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
Liên hoan văn nghệ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, đồng chí Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch Công đoàn cơ quan Nguyễn Quang Tiến trao phần quà cho các cháu đạt thành tích
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, Phó Bí thư Nguyễn Quang Dương và Công đoàn cơ quan trao phần quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập

Lan Hương
 

.
.
.
.