.
.

VietinBank tham dự giải Bóng chuyền nữ quốc tế 2012

Thứ Ba, 29/05/2012|14:58

 

Tham dự Giải Bóng chuyền nữ quốc tế Cup LienvietPostbank 2012 từ ngày 26/5 đến 3/6, Bóng chuyền nữ VietinBank giành chiến thắng 3-0 trước Bình Điền Long An trong trận khởi đầu...

Tinh thần đồng đội tạo nên sức mạnh của Bóng chuyền nữ VietinBank.
Tinh thần đồng đội tạo nên sức mạnh của Bóng chuyền nữ VietinBank.

Những cô gái Bóng chuyền VietinBank sau khi giành Cup Hùng Vương năm 2012, sàn đấu bóng chuyền nữ đỉnh cao, lại tiếp tục bước vào một chặng đường thử thách mới: tham dự Giải Bóng chuyền nữ quốc tế – Cup LienvietPostbank năm 2012 tại Tp.Bắc Ninh từ ngày 26/5 đến 3/6.

Giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cup LienVietPostBank 2012 có sự tham gia của 3 đội quốc tế là tuyển trẻ Australia, đội tuyển New Zealand và CLB Liaoning (Trung Quốc) cùng 5 đội bóng chuyền nữ hàng đầu Việt Nam gồm: VietinBank, Thông tin LienvietPostbank, VTV Bình Điền-Long An, PVD Thái Bình và VietsoPetro.

8 đội được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu Vòng chung kết. Bảng A gồm 4 đội: Australia, New Zealand, Thông tin LienvietPostbank và PVD Thái Bình; Bảng B gồm: Liaoning, VietinBank, Bình Điền Long An và VietsoPetro.

Tối 27/05, tại Nhà thi đấu Tp.Bắc Ninh, trước hàng ngàn cổ động viên và người hâm mộ bóng chuyền tại quê hương Kinh Bắc, các cô gái Bóng chuyền VietinBank đã không phụ lòng mong đợi của người xem và xứng đáng vị thế đương kim vô địch Cup Hùng Vương 2012. Kết quả trận đấu, Đội nữ VietinBank đã giành chiến thắng thuyết phục Đội Bình Điền Long An với tỷ số cách biệt 3-0.

Kết quả này là tiền đề rất thuận lợi về mặt tâm lý cho các cô gái VietinBank trước khi gặp đội Liaoning (Trung quốc) vào tối 29/05 và sau đó là trận gặp VietsoPetro vào tối 31/05.

Được biết, bóng chuyền nữ VietinBank vừa có 3 người được mời tham dự Đội tuyển bóng chuyền nữ Quốc gia năm 2012, đó là: Huấn luyện viên Hà Thu Dậu, đội trưởng Nguyễn Thị Xuân và cây chuyền hai Hà Thị Hoa.

Hàng vạn cán bộ nhân viên VietinBank và người hâm mộ luôn quan tâm, hướng về kết quả thi đấu của Đội Bóng chuyền nữ VietinBank. Xin chúc con đường đi tới chiến thắng, giành thứ hạng cao tại Giải của các cô gái Bóng chuyền VietinBank  luôn rộng mở, xứng đáng với niềm tin yêu của người hâm mộ.

Thanh Sơn

 

.
.
.
.