.
.

Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam phát động hưởng ứng Tháng Công nhân 2012

Thứ Hai, 30/04/2012|08:10

Sáng 27/04, tại SVĐ Công ty than Mạo Khê, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã phát động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2012. Đến tham dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Văn Ngàng – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đ/c Trần Xuân Hòa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; đ/c Đỗ Thị Lan – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh; đ/c Nghiêm Thùy Lan – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đ/c Đỗ Đình Hiền – Chủ tịch Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam.

Đồng chí Đỗ Đình Hiền đã báo cáo những kết quả công nhân, cán bộ ngành Than – Khoáng sản đã đạt được trong quý I – 2012 vừa qua và phát động phong trào cho Tháng Công nhân.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Ngàng, Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đại diện lãnh đạo cấp trên và đồng chí Trần Xuân Hoà, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đã lên phát biểu chào mừng buổi lễ và khẳng định vai trò, vị trí của giai cấp công nhân trong sự phát triển lớn mạnh chung của Tập đoàn. Các đồng chí cũng đã có những chỉ đạo cụ thể nhằm nâng cao chất lượng đời sống cho CNCB ngành Than – Khoáng sản trong thời gian sắp tới.
 
Tại buổi lễ, Công đoàn Than – Khoáng sản cũng trao 100 suất quà cho CNLĐ nghèo của ngành, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng. Và ký giao ước thi đua giữa các đơn vị thành viên của Vinacomin trong Tháng Công nhân.

PV

.
.
.
.