.
.

Công đoàn NHCSXH bàn giao công trình lớp học mầm non xóm Ngay

Thứ Năm, 06/12/2012|09:37

 

Công đoàn NHCSXH vừa phối hợp với Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh Hoà Bình ủng hộ và xây dựng cơ sở II trường mẫu giáo tại xóm Ngay, xã Mỹ Hoà, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) gồm 1 phòng học 3 gian, sân chơi và các công trình phụ trợ khác.

 

 

Trước sự chứng kiến của cấp uỷ, chính quyền và sự đón nhận của người dân địa phương, Lãnh đạo Công đoàn NHCSXH và NHCSXH tỉnh Hoà Bình đã bàn giao công trình cho địa phương để đưa vào sử dụng. Công trình này thể hiện công tác xã hội hoá giáo dục ngày càng được quan tâm góp phần tạo điều kiện cho trẻ em vùng sâu, vùng xa được đến trường đầy đủ. Tổng kinh phí xây dựng công trình là 327 triệu đồng (300 triệu đồng trích từ Quỹ an sinh của NHCSXH, 27 triệu đồng trích từ Quỹ an sinh của Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh Hoà Bình) đây là nguồn kinh phí do đoàn viên Công đoàn trong hệ thống NHCSXH đóng góp vào Quỹ an sinh xã hội hàng năm.

 

Trong năm 2012, Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh Hoà Bình cũng đã thực hiện xây dựng 1 ngôi nhà mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo tại xã Hương Nhượng - huyện Lạc Sơn và nhiều các hoạt động xã hội từ thiện khác.

PV

.
.
.
.