.
.

Tuổi trẻ Dầu khí khu vực phía Bắc tham gia hiến máu tình nguyện năm 2014

Thứ Sáu, 20/06/2014|16:09

Sáng ngày 20/06/2014, tại Hà Nội, Cụm phối hợp hoạt động Đoàn Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam khu vực phía Bắc (bao gồm các cơ sở Đoàn khu vực phía Bắc) tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2014. Ngày hội hiến máu tình nguyện được cụm phía Bắc được tổ chức định kỳ hàng năm từ năm 2013.

Các tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu
Các tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu

Lễ khai mạc Ngày hội hiến máu tình nguyện có sự tham dự của đồng chí đồng chí Hồ Xuân Trường - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương cùng đại diện Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, lãnh đạo Công ty cổ phần PVI và đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên của 10 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Tập đoàn tham gia hiến máu.

Phát biểu tại lễ khai mạc Ngày hội Hiến máu, đồng chí Hồ Xuân Trường ghi nhận và biểu dương tinh thần xung kích của tuổi trẻ Dầu khí trong phong trào hiến máu tình nguyện và khẳng định “Hiến máu ngoài ý nghĩa nhân đạo còn đem lại lợi ích cho sức khỏe người hiến máu. Người bệnh được truyền máu không chỉ được tiếp nhận vào cơ thể mình một nguồn thuốc quý mà còn nhận cả một tấm lòng”.

Tuổi trẻ Dầu khí hăng hái tham gia Ngày hội
Tuổi trẻ Dầu khí hăng hái tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện được cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên Tập đoàn nhiệt tình hưởng ứng với số lượng năm sau cao hơn năm trước. Tại Ngày hội hiến máu năm nay, có gần 300 người tham gia hiến máu và thu được 215 đơn vị máu.

Việc làm tuy nhỏ nhưng trái tim đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ Dầu khí đã mang đến niềm vui cho mọi người, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của Đoàn viên thanh niên trong các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, truyền thống tương thân tương ái, vì một xã hội tươi đẹp.

Thu Hương
 

.
.
.
.