.
.

Đoàn Thanh niên VietinBank gắn biển công trình thanh niên

Thứ Sáu, 25/04/2014|18:24

Vừa qua, tại Hà Nội,  Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank đã tổ chức Lễ công nhận, gắn biển Công trình thanh niên cấp Đoàn VietinBank “Phòng nghiệp vụ Thanh niên kiểu mẫu” cho 02 phòng Nghiệp vụ: Phòng Khách hàng doanh nghiệp và Phòng Bán lẻ của VietinBank Chi nhánh Ba Đình.

Gắn biển công trình thanh niên
Gắn biển công trình thanh niên

Đến dự và tham gia Lễ công nhận, gắn biển Công trình Thanh niên, có đại diện Đoàn Thanh niên Khối doanh nghiệp Trung ương; Đảng ủy VietinBank; lãnh đạo các Ban, đơn vị của VietinBank Ba Đình.

Lễ gắn biển công trình thanh niên “Phòng nghiệp vụ Thanh niên kiểu mẫu” là sự công nhận về việc thực hiện công trình Thanh niên của Đoàn VietinBank Ba Đình. Đây là việc làm có ý nghĩa hết sức thiết thực của ĐTN VietinBank nói chung và ĐTN VietinBank Ba Đình nói riêng trong không khí Tuổi trẻ cả nước sôi nổi tổ chức các hoạt động thi đua hưởng ứng Năm Thanh niên tình nguyện 2014 cũng như chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2014) ngày Quốc tế Lao động 1-5 và kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Đặc biệt có ý nghĩa hơn khi đây là công trình Thanh niên cấp Đoàn VietinBank và là Phòng Nghiệp vụ Thanh niên kiểu mẫu đầu tiên của Đoàn thanh niên toàn hệ thống VietinBank, gắn liền hoạt động công tác Đoàn với công tác chuyên môn, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng ủy, Ban lãnh đạo VietinBank giao.

Ngay từ đầu năm 2014, ĐTN VietinBank Ba Đình đã yêu cầu Phòng Khách hàng doanh nghiệp và Phòng Bán lẻ đăng ký thi đua đảm nhận công trình, phần việc thanh niên, đồng thời phối hợp với các phòng nghiệp vụ tham mưu đề xuất với Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh kiện toàn và củng cố đội ngũ cán bộ về số lượng và chất lượng, tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất cho hai phòng này… Với lực lượng lao động trẻ, đoàn viên thanh niên chiếm gần 80%, tuổi đời bình quân 29-30 tuổi, Phòng KHDN và Phòng Bán lẻ là 2 phòng kinh doanh mũi nhọn và chủ đạo của Chi nhánh, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần quyết định vào sự thành công của Chi nhánh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Phó Bí Thư thường trực Đảng ủy Trần Kiên Cường đã nhấn mạnh: Việc công nhận, gắn biển Phòng Nghiệp vụ Thanh niên kiểu mẫu cho 02 Phòng KHDN và Phòng Bán lẻ là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề đối với cán bộ, đoàn viên đang công tác tại 02 phòng nói riêng cũng như Ban Chấp hành ĐTN VietinBank Ba Đình nói chung. ĐTN VietinBank Ba Đình cần phải phối hợp chặt chẽ với Ban lãnh đạo 02 phòng nghiệp vụ, bám sát chỉ đạo, định hướng của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Chi nhánh để hoàn thành tốt, xuất sắc những chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra. Bên cạnh đó, BCH Đoàn VietinBank cũng cần hỗ trợ, kết nối trong công tác chuyên môn với các phòng, ban nghiệp vụ tại Trụ sở chính giúp Đoàn cơ sở VietinBank Ba Đình để thúc đẩy hơn nữa sự phối kết hợp từ Trung ương đến chi nhánh thông qua đó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị chung của toàn hệ thống.

Được biết, ngoài 2 công trình Thanh niên cấp ĐTN VietinBank nói trên, ĐTN VietinBank Ba Đình đã đăng ký, triển khai thực hiện được thêm 03 công trình cấp Chi nhánh, trong tổng số 05 công trình Thanh niên trong năm 2014. ĐTN VietinBank Ba Đình là Đoàn cơ sở tiêu biểu, dẫn đầu trong toàn Đoàn Vietinbank trong công tác thi đua thực hiện Công trình Thanh niên trong Năm thanh niên Tình nguyện 2014.

Anh Kiên
 

.
.
.
.