.
.

Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương:

Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 83 năm thành lập Đoàn tại khu vực phía Nam

Thứ Sáu, 28/03/2014|11:34

Trong hai ngày 23-24/3/2014, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức các hoạt động chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014) tại phía Nam với sự tham gia của 11 đơn vị, trong đó có 03 đơn vị thuộc Khối hoạt động phía Nam và 08 đơn vị là các cơ sở Đoàn phía Nam trực thuộc các Tập đoàn, Tổng Công ty, Ngân hàng trực thuộc trong Khối.

Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và đại diện Khối hoạt động phía Nam trao tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Tam Bình
Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và đại diện Khối hoạt động phía Nam trao tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Tam Bình

Trong khuôn khổ chương trình, sáng ngày 23/3/2014, Đoàn Khối đã đến thăm và trao tặng 30 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Tam Bình, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương đã biểu dương Khối hoạt động phía Nam đã tích cực tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 83 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị thuộc Khối phía Nam sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện, hướng về cộng đồng hơn nữa, đặc biệt là hướng đến các đối tượng người già, trẻ em mồ côi, khuyết tật, không nơi nương tựa.

Đồng chí Nguyễn Hải Minh -  Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối trao giải thưởng cho các thí sinh
Đồng chí Nguyễn Hải Minh - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối trao giải thưởng cho các thí sinh

Tối ngày 24/3/2014, tại Nhà Thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Lễ kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn và Chung kết Hội thi Tiếng hát cán bộ Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương khu vực phía Nam lần thứ Nhất năm 2014.

Hội thi được diễn ra với 02 vòng thi Sơ khảo và Chung kết với sự thể hiện khéo léo, sáng tạo của cán bộ Đoàn. 10 thí sinh lọt vào vòng Chung kết đã cống hiến cho khán giả những phần trình diễn xuất sắc và ấn tượng. Kết thúc Hội thi, thí sinh Mai Nhật Lan thuộc Đoàn Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam đạt giải Nhất; 02 giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thùy Linh - Đoàn Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam và Trương Thị Thùy Trang - Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

P.V
 

.
.
.
.