.
.

Thắt chặt tình hữu nghị thanh niên Lào và VietinBank

Thứ Năm, 29/10/2015|19:27

Ngày 28/10/2015 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên VietinBank đã có buổi làm việc, giao lưu với Đoàn Thanh niên Nhân dân Cách mạng (NDCM) Lào.

Đoàn Thanh niên NDCM Lào tham quan Phòng Truyền thống VietinBank
Đoàn Thanh niên NDCM Lào tham quan Phòng Truyền thống VietinBank

Dự chương trình có ông Nguyễn Trương Hải Ngọc - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương (BCH TW), Phó Trưởng Ban Tổ chức TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; ông Manou Mouangvong - Ủy viên BCH TW Đoàn, Trưởng phòng Kiểm tra TW Đoàn Thanh niên NDCM Lào; ông Vũ Hồng Tiến - Phó Giám đốc Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam; ông Nguyễn Văn Du - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank; ông Cát Huy Long - Ủy viên BCH Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW), Ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư Đoàn Thanh niên VietinBank.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Du cho biết: VietinBank vinh dự được đón tiếp Đại biểu Đoàn Thanh niên NDCM Lào đến thăm và làm việc tại Trụ sở chính của VietinBank. Đây là cơ hội để Đoàn Thanh niên VietinBank được giao lưu, học hỏi và hiểu biết hơn nữa về Thanh niên nước bạn Lào, góp phần tô thắm thêm tình đoàn kết giữa Việt Nam và Lào nói chung.

Cũng tại đây, đại diện Thường trực Đoàn Thanh niên VietinBank đã chia sẻ khái quát về hoạt động Đoàn Thanh niên của VietinBank. Trong thời gian qua, Đoàn Thanh niên VietinBank đã kế thừa và phát huy truyền thống đấu tranh cách mạng, sáng tạo của Thanh niên Việt Nam, luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, tổ chức thành công nhiều hoạt động, hoàn thành tốt nhiệm vụ HĐQT VietinBank và Đoàn cấp trên giao. Đoàn Thanh niên VietinBank thực hiện đúng vai trò là lực lượng tiên phong, là cánh tay đắc lực của Đảng bộ Khối DNTW.

Trong không khí vui vẻ, sôi nổi các cán bộ, Đoàn viên đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác tổ chức hoạt động Đoàn Thanh niên của bai bên.

Sau buổi làm việc, Đoàn Thanh niên NDCM Lào đã đi thăm quan Phòng Truyền thống của VietinBank. Tại đây, các cán bộ, Đoàn viên Lào được hướng dẫn viên giới thiệu về lịch sử phát triển của VietinBank cũng như những thành tích của Đoàn Thanh niên VietinBank đạt được trong suốt thời gian qua.

Trong khuôn khổ buổi giao lưu, Đoàn Thanh niên VietinBank và Đoàn Thanh niên NDCM Lào tham gia Giải Bóng đá giao hữu và Chương trình giao lưu văn nghệ sôi động, hấp dẫn. Qua đó thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị, hợp tác giữa Đoàn Thanh niên VietinBank và Đoàn Thanh niên NDCM Lào nói riêng, giữa hai nước Việt Nam - Lào nói chung.

Tiến Lâm

.
.
.
.