.
.

Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương: Tổ chức vui hội trăng rằm cho thiếu nhi

Thứ Hai, 28/09/2015|17:47

Với mong muốn giúp các em thiếu nhi có một Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp, đồng thời tạo môi trường tốt nhất để các em học tập, vui chơi, tối 25/9, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp Đoàn Tổng công ty Sông Đà tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm 2015”.

Khen thưởng các em đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
Khen thưởng các em đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Tại chương trình, gần 200 em thiếu nhi là con cán bộ công nhân viên, người lao động các đơn vị của Tổng công ty Sông Đà đã được nhận những món quà ý nghĩa và các suất học bổng cho các em đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Đặc biệt, tại chương trình, các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, vui nhộn với chủ đề ca ngợi quê hương, ca ngợi tuổi thơ, câu chuyện cổ tích về chú Cuội, chị Hằng Nga; hoạt cảnh sự tích tết Trung thu và truyền thuyết, ý nghĩa của đêm hội Trăng rằm… Đồng thời, các em còn được tham gia nhiều trò chơi dân gian truyền thống và hiện đại như làm đèn ông sao, làm bánh trung thu, vẽ tranh cát, tô tượng.

Các em thiếu nhi hào hứng với trò chơi làm bánh Trung thu.
Các em thiếu nhi hào hứng với trò chơi làm bánh Trung thu.

Phát biểu tại chương trình, đại diện lãnh đạo Tổng công ty Sông Đà và Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã dành những lời yêu thương, động viên, chia sẻ tới các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Không chỉ  giúp cho các em có thêm hiểu biết về những ngày lễ, tết truyền thống của dân tộc; việc tổ chức vui Tết Trung thu còn tạo cho các em sân chơi lành mạnh, bổ ích để phát triển cả về thể chất cũng như tinh thần. Đồng thời bày tỏ mong muốn các em thiếu nhi tiếp tục nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, là những mầm non tương lai của đất nước, xứng đáng với sự chăm sóc, quan tâm của gia đình, nhà trường và xã hội dành cho các em.

Nhật An

.
.
.
.