.
.

Tuổi trẻ Khối DNTW hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2016

Chủ Nhật, 20/03/2016|21:42

Chiều 19/3, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Chương trình "Tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2016" với chủ đề "Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn".

Đoàn viên thanh niên Khối DNTW hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2016.
Đoàn viên thanh niên Khối DNTW hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2016.

Tham dự Chương trình có các đồng chí lãnh đạo Trung ương Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam cùng gần 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị trực thuộc Khối.

Phát biểu tại Chương trình, đại diện Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương nhấn mạnh, tiết kiệm năng lượng hiện đang là vấn đề cấp bách, mang tính toàn cầu và là hoạt động thường xuyên tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, những năm qua, thông qua công tác tuyên truyền, ý thức tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường của cộng đồng đã được nâng cao rõ rệt. Phát huy tinh thần xung kích, sang tạo của tuổi trẻ, đây là năm thứ 5 Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp với Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất.

diễu hành tuyên truyền
Đoàn viên, thanh thiếu niên các cơ sở Đoàn trực thuộc Khối diễu hành tuyên truyền vận động người dân tích cực tham gia tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Chương trình được phát động đến tất cả các cơ sở Đoàn trực thuộc và được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị, thể hiện vai trò xung kích của Đoàn Thanh niên các Tập đoàn, Tổng Công ty, Ngân hàng thuộc Khối DNTW luôn đi đầu trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, bám sát mục tiêu đẩy mạnh công tác tuyên truyền ý thức tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả trong toàn thể cộng đồng xã hội. Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2016 là hành động cụ thể và thiết thực, nêu cao tinh thần gương mẫu của các Đoàn viên thanh niên, vận động quần chúng nhân dân thực hiện tiết kiệm điện, đồng thời tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ tinh thần Đoàn viên thanh niên thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

          Sau buổi lễ, các đại biểu tham dự cùng đoàn viên, thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc Khối DNTW đã diễu hành quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm nhằm tuyên truyền vận động người dân tích cực tham gia tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường. Đoàn tuyên truyền cũng đã đến trụ sở các Tập đoàn, Tổng Công ty, Ngân hàng, đơn vị trong Khối để dán poster và phát tờ rơi tuyên truyền về hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2016.

P.V

.
.
.
.