.
.

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam tổ chức Giải bóng đá VIMC 2019

Thứ Ba, 23/04/2019|17:35

Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước trong tháng 4 và tháng 5/2019, kỷ niệm 24 năm ngày thành lập Tổng công ty Hàng hải Việt Nam VIMC (29/4/1995-29/4/2019), Đoàn thanh niên Tổng công ty tổ chức giải bóng đá thanh niên VIMC năm 2019. 

Đến dự Khai mạc Giải bóng đá thanh niên VIMC có đồng chí Đinh Anh Tú-Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty; đồng chí Phạm Anh Tuấn-Phó Tổng giám đốc Tổng công ty cùng các đồng chí đại diện  Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và Tổng Công ty.

7 đội bóng tham gia giải bóng đá đến từ các đơn vị thuộc Đoàn Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam
7 đội bóng tham gia Giải đến từ các đơn vị thuộc Đoàn Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam.

Giải bóng đá năm nay quy tụ được hơn 100 vận động viên đến từ 7 đội tuyển của các đơn vị doanh nghiệp: Công ty CP Vận tải biển và Thương mại Phương Đông, Công ty CP Vinalines Logistics, Công ty Vận tải biển Vinalines, Công ty TNHH MTV Vận tải Biển Đông, Công ty tư vấn xây dựng công trình Hàng hải, Cơ quan Tổng công ty, Công ty HPM (Quản lý tòa nhà Ocean Park).

Với đặc thù công việc của ngành Hàng hải, để có được một đội bóng tham dự giải lần này, ban lãnh đạo doanh nghiệp đã tạo điều kiện cử các vận động viên là cán bộ, nhân viên đang công tác tại nhiều tỉnh khác nhau như Lào Cai, Móng Cái, Lạng Sơn, Hải Phòng, Hải Dương,… Chính vì vậy, Ban Tổ chức xác định giải đấu chính là nơi để các doanh nghiệp trong Tổng Công ty được gặp gỡ, giao lưu, cũng như mỗi cán bộ đoàn viên, nhân viên trong từng đơn vị thể hiện tinh thần đoàn kết tập thể, chia sẻ trong công việc và cuộc sống.

Giải bóng đá diễn ra rất sôi nổi với chất lượng chuyên môn tốt, thể hiện rõ tinh thần quyết tâm của mỗi đội bóng, bên cạnh đó, sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức giải cũng góp phần vào thành công của giải đấu.

Tại vòng bảng kết quả cụ thể như sau: Bảng A, đội Vinalines Logistics xếp thứ 1, đội Công ty CP Vận tải biển và Thương mại Phương Đông xếp thứ nhì. Bảng B đội Công ty HPM đứng thứ nhất và đội cơ quan Tổng công ty xếp thứ nhì.

Bước vào loạt trận Bán kết 1: Đội Vinalines Logistics và đội cơ quan Tổng công ty đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội Vinalines Logistics, với kết quả này đội tuyển Vinalines Logistics là đội đầu tiên lọt vào trận chung kết.

Trận Bán kết 2 giữa đội HPM và đội Công ty CP Vận tải biển và Thương Mại Phương Đông phải chờ đến phần thi đấu luân lưu. Kết quả chung cuộc đội tuyển HPM giành chiến thắng 7-6 và bước vào vòng chung kết.

Trận chung kết diễn ra rất sôi nổi và kịch tính, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng kỹ thuật đẹp mắt. Hai đội tuyển sở hữu nhiều cầu thủ hay, có chất lượng chuyên môn tốt, kỹ thuật khéo léo, tinh thần đồng đội cao. Kết quả chung cuộc 2-0 nghiêng về đội tuyển Vinalines Logistics. Đây là lần đầu tiên đội tuyển Vinalines Logistics đoạt được Cup vàng sau nhiều năm tham dự Giải bóng đá thanh niên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.

Đội Vinalines Logistic đã trở thành đội vô địch mùa giải VIMC 2019
Đội Vinalines Logistic vô địch mùa giải VIMC 2019.
Ban Tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho các đội bóng
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Kết thúc giải đấu Ban Tổ chức đã trao cờ, hoa, cup và giải thường cho các đội tuyển.

     Giải nhất:        Công ty Vinalies Logistics

     Giải nhì:           Công ty HPM   

     Đồng giải ba:  Công ty CP Vận tải biển và TM Phương Đông và Cơ quan TCT Hàng hải VN

     Khuyến khích:    Đội VLC.

Ban Tuyên giáo Đoàn Khối DNTW

.
.
.
.