.
.

ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG TỔ CHỨC GẮN BIỂN CÔNG TRÌNH THANH NIÊN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH 'XUÂN BIÊN GIỚI', 'TẾT CÔNG NHÂN'

Thứ Hai, 09/01/2023|11:57

Trong hai ngày (07-08/01/2023), Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và Tỉnh đoàn Sơn La đã phối hợp tổ chức gắn biển Công trình thanh niên và chuỗi các hoạt động an sinh xã hội hướng tới nhiều nhóm đối tượng yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Tham dự Chương trình có đồng chí Vũ Trí Thắng, Uỷ viên BCH Đảng bộ Khối, Trưởng Ban Dân vận Đảng uỷ Khối; đồng chí Hoàng Thị Minh Thu, Uỷ viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối DNTW.

Trong ngày 07/01, Đoàn Khối và Tỉnh đoàn đã tổ chức Chương trình Tết Công nhân năm 2023 và Gắn biển Công trình Thanh niên (CTTN) tại Nhà máy Cao su Sơn La. Tại Chương trình, Đoàn đã công bố và trao Quyết định, thực hiện nghi thức gắn biển CTTN cấp Khối cho Công trình: "Cắt rãnh trục cán bằng máy cắt cầm tay"của Đoàn Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (giá trị làm lợi công trình là 286,4 triệu đồng);  trao 50 suất quà, 100 túi thuốc an sinh cho thanh niên công nhân nhà máy có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức lễ hội "Vui xuân - Đón Tết" với nhiều hoạt động sôi nổi như gói bánh chưng, kéo co, đẩy gậy, ném còn.

Ngày 08/01, Đoàn công tác đã tới thăm và tặng quà đồn biên phòng Chiềng On, tham gia Chương trình "Xuân biên phòng, Ấm lòng dân bản" hỗ trợ 01 tấn gạo, trao quà cho gia đình chính sách, 200 phần quà chăn ấm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn huyện biên giới Yên Châu, 50 suất quà tết cho người dân bản Tràng Nặm, 200 áo ấm cho các em học sinh mầm non và tiểu học các trường khu vực xã biên giới Chiềng On, huyện Yên Châu trong đó có nhiều em học sinh là người dân tộc thiểu số nhó rất ít người. 

Trước đó, Đoàn cũng tham dự Chương trình "Tết sum vầy, Xuân gắn kết" tại Bản Thẳm Hon, xã Tạ Bú, huyện Mường La tặng quà cho các hộ gia đình người dân tộc thiểu số.

Tổng giá trị an sinh xã hội các hoạt động trong khuôn khổ Chương trình đạt gần 200 triệu đồng.

 

Một số hình ảnh của chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.
Các bài viết khác:
.
.
.