.
.

Cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương thăm, chúc Tết gia đình chính sách

Thứ Sáu, 13/01/2012|20:53

(ĐUKDNTW) - Nhân dịp đón Xuân mới Nhâm Thìn 2012, chiều ngày 13/01 (tức 20 tháng Chạp năm Tân Mão), đoàn cán bộ Cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tới thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách ở phường Cống Vị (Ba Đình, Hà Nội).

Các cụ đón nhận quà Tết.
Đoàn đến thăm, chúc Tết cụ Nguyễn Thị Úy.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình cụ Nguyễn Thị Úy (90 tuổi) và cụ Đỗ Thị Hồng (79 tuổi), là mẹ liệt sĩ, ở phường Cống Vị, quận Ba Đình (TP Hà Nội), mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Tại các nơi đoàn đến thăm, các cụ và gia đình đều bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Thường trực và tập thể cán bộ Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW. Đồng thời thể hiện quyết tâm phát huy truyền thống gia đình, nuôi dạy, bảo ban con, cháu học tập, công tác tốt. Các đồng chí trong đoàn đã gửi đến gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp đón chào Xuân mới, mong các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn” quý báu của dân tộc Việt Nam, từ năm 2009, gia đình cụ Nguyễn Thị Úy và cụ Đỗ Thị Hồng là hai gia đình chính sách được Cơ quan Đảng ủy Khối DNTW nhận phụng dưỡng suốt đời với mức phụng dưỡng 400 nghìn đồng/gia đình/tháng.

Tin, ảnh: Thanh Tùng

 

.
.
.
.