.
.

Công ty CP VIMECO đón nhận Huân chương lao động hạng nhất

Thứ Bảy, 31/03/2012|09:06

Vừa qua, Công ty CP VIMECO đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng nhất, tại hội trường trụ sở công ty Lô E9 Đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tới dự lễ kỷ niệm có đồng chí Trương Quang Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương. Về phía Bộ Xây dựng có Đồng chí Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng. 

Phát biểu của đồng chí Trần Việt Thắng,Chủ tịch HĐQT công ty đã ôn lại quá trình 15 năm xây dựng và trưởng thành của Công ty. Được thành lập ngày 24/3/1997 với tên gọi công ty Cơ giới lắp máy và xây dựng thuộc Tổng công ty XNK & XD Việt Nam – Vinaconex. Công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ ngày 1/1/2003. Cổ phiếu Vimeco chính thức niêm yết tại Sở GD chứng khoán Hà Nội từ ngày 11/12/2006 với mã chứng khoán VMC. Sau 15 năm hoạt động, Vimeco đã từng bước trưởng thành và khẳng định uy tín của mình trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình giao thông, thủy lợi, thủy điện, hạ tầng đô thị, xử lý nền móng, cung cấp bê tông thương phẩm …vv. Cơ sở vật chất của công ty từ chỗ chỉ rất sơ sài, thiếu thốn vào thời điểm khi mới thành lập, đến nay đã không ngừng cải thiện, đổi mới. Ngoài vai trò là nhà thầu thi công, Vimeco còn đầu tư thành công nhiều dự án Bất động sản mang lại nguồn lợi nhuận lớn.

Lễ Trao Huân chương lao động cho CTCP Vimeco
Lễ Trao Huân chương lao động cho CTCP Vimeco

Với những thành tích trong quá trình phát triển, những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CBCNV công ty đã được đảng và nhà nước ghi nhận và trao tặng Huân chương lao động hạng nhất. Đây là niềm tự  hào và cũng là phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng không mệt mỏi của các thế hệ lãnh đạo và CBCNV công ty. Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Đ/c Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã trao huân chương lao động hạng nhất cho đại diện lãnh đạo Công ty CP Vimeco.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ Trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị đã chúc mừng Công ty CP Vimeco đã nhận được phần thưởng cao quý của Đảng và nhà nước Huân chương lao động hạng nhất, và đồng thời chúc cho công ty sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của mình nỗ lực phấn đấu để giành những thành tích cao hơn nữa.

Đ/c Trương Quang Nghĩa, UVTW Đảng, Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương, nguyên Tổng Giám đốc TCT CP Vinaconex, nguyên Giám đốc CTCP Vimeco phát biểu tại lễ kỷ niệm
Đ/c Trương Quang Nghĩa, UVTW Đảng, Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương phát biểu tại lễ kỷ niệm
Đ/c Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng phát biểu tại lễ kỷ niệm.
Đ/c Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Cũng tại buổi lễ, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tổng công ty và Công ty CP Vimeco cũng đã phát biểu ôn lại lịch sử hình thành của công ty cũng như những hoài bão của các thế hệ Tổng công ty đã gửi gắm khi thự hiện việc thành lập công ty Vimeco qua đó nhắc nhở tập thể lãnh đạo và CBCNV công ty cần phải cố gắng hơn nữa để biến những hoài bão đó thành hiện thực, xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh, góp phần xây dựng TCT Vinaconex trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư Bất động sản.

Xuân Mạnh

.
.
.
.