.
.

Ra mắt trang thông tin văn hóa, giải trí Vietnamngaymoi.com

Thứ Năm, 22/03/2012|23:25

Vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Thiên Hương đã tổ chức lễ ra mắt trang tin tức tổng hợp báo chí, văn hóa, giải trí Việt Nam Ngày Mới tại địa chỉ www.vietnamngaymoi.com và công bố ra mắt Quỹ từ thiện mang tên “Việt Nam ngày mới”.

Một góc giao diện Trang chủ Vietnamngaymoi.com - được đánh giá là thiết kế có tính thẩm mỹ cao, tinh tế, hiện đại
Một góc giao diện Trang chủ Vietnamngaymoi.com - được đánh giá là thiết kế có tính thẩm mỹ cao, tinh tế, hiện đại

Với tiêu chí xây dựng một trang thông tin điện tử “Nhanh nhạy – Hấp dẫn – Độc đáo” trong làng báo, điểm nổi mật của Vietnamngaymoi.com sẽ thu hút bạn đọc bởi giao diện mang tính thẩm mỹ cao, tinh tế, hiện đại và các hình ảnh được chọn lọc kĩ càng cho từng bài viết. Ban Biên tập của Vietnamngaymoi.com  là những biên tập viên trẻ, năng động, đam mê văn hóa, nghệ thuật, có tính chuyên nghiệp cao; điểm nhấn của Việt Nam ngày mới là đội ngũ các cộng tác viên là các nhà báo, văn nghệ sĩ nổi tiếng luôn bên cạnh các sự kiện văn hóa xã hội, thể thao để thông tin đến bạn đọc một cách kịp thời nhất.

Vietnamngaymoi.com có trụ sở tòa soạn tại 212/80 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh và đã được Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh cấp giấy phép hoạt động số 03/GP-STTTT, với tôn chỉ mục đích là trang thông tin điện tử tổng hợp tin tức sự kiện văn hóa, giải trí Việt Nam và Thế giới.

Nhân dịp này, Việt Nam ngày mới công bố Quỹ từ thiện Việt Nam Ngày Mới chính thức đi vào hoạt động. Thông qua mỗi lượt bình chọn và truy cập vào các bài viết về những nhân vật nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong danh sách niêm yết trên Vietnamngaymoi.com, bạn đọc sẽ đóng góp 30 VND vào quỹ để có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hiện nay, Quỹ đã được đầu tư với kinh phí lên đến 10 tỷ đồng thông qua các nhà đầu tư khác nhau, trong đó có tập đoàn Thiên Tân. Dự án đầu tiên, Quỹ VNNM hiện đang bảo trợ học bổng toàn phần cho 50 học sinh nghèo khu vực Miền Trung. Đây là các em nhỏ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, em lớn nhất hiện chỉ đang học lớp 2, sẽ được nhận từ quỹ học phí và sinh hoạt phí bằng tiền mặt 1 triệu đồng/tháng cho đến khi tốt nghiệp lớp 12.  Quỹ còn được sử dụng vào các dự án phi lợi nhuận khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng địa phương cụ thể trên khắp cả nước như cơ hội học tập cho trẻ em vùng cao, nước sạch cho những vùng ô nhiễm, cơ hội nghề nghiệp cho thanh niên nông thôn…  với  một mục đích duy nhất: Vì một Việt Nam luôn tươi sáng.

Địa chỉ truy cập của Việt Nam ngày mới là www.vietnamngaymoi.com

H.Q

.
.
.
.