.
.

Vietcombank khuyến mãi mừng xuân 2015 dành cho chủ thẻ American Express

Thứ Năm, 12/03/2015|09:19

Từ ngày 10/03/2015 đến hết ngày 10/05/2015, Vietcombank triển khai chương trình ưu đãi mua sắm hoàn tiền 10% cho tất cả các giao dịch chi tiêu thẻ Vietcombank thương hiệu American Express khi khách hàng tham gia mua sắm tại các địa điểm khuyến mại là các Trung tâm thương mại, Hệ thống Trung tâm điện máy và Hệ thống siêu thị có tham gia chương trình trên toàn quốc.

Theo đó, tất cả các khách hàng là chủ thẻ tín dụng và ghi nợ Vietcombank mang thương hiệu American Express có cơ hội được hoàn tiền 10% cho tất cả các giao dịch chi tiêu với mức trả thưởng tối đa 1 triệu VNĐ/chủ thẻ tín dụng và 1 triệu VNĐ/chủ thẻ ghi nợ cho cả đợt khuyến mãi.

Chương trình áp dụng cho các giao dịch chi tiêu thẻ tín dụng (Vietcombank American Express hạng Xanh và Vàng; Vietcombank Vietnam Airlines American Express hạng Chuẩn, Vàng và Platinum) có giá trị từ 1 triệu VNĐ và các giao dịch chi tiêu bằng thẻ ghi nợ Vietcombank Cashback Plus American Express có giá trị từ 500.000 VNĐ từ ngày 10/03/2015 cho đến khi hết thời gian khuyến mãi hoặc khi ngân sách trả thưởng của chương trình đã hết (tùy điều kiện nào đến trước). Chương trình không áp dụng đối với các loại thẻ phát hành cho các công ty đã có thỏa thuận với Vietcombank về việc không áp dụng các chương trình ưu đãi.

Chi tiết thể lệ chương trình và danh sách các đơn vị chấp nhận thẻ tham gia chương trình khuyến mãi của Vietcombank, khách hàng có thể tham khảo tại trang web www.vietcombank.com.vn

Minh Yến
 

.
.
.
.