.
.

Ký kết hợp đồng đồng tài trợ cung cấp sản phẩm tín dụng cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam

Thứ Tư, 08/02/2012|10:27

Ngày 06/02/2012, tại Hà Nội, Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng Cathay United (CUB) đã ký kết hợp đồng đồng tài trợ cung cấp sản phẩm tín dụng cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VNA).

Lễ ký hợp đồng tài trợ giữa PVFC, CUB và VNA
Lễ ký hợp đồng tài trợ giữa PVFC, CUB và VNA

 Theo hợp đồng được ký kết, PVFC và CUB sẽ tài trợ cho VNA với hạn mức tín dụng lên đến 7.225.000 USD trong thời gian 7 năm nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính mua động cơ dự phòng cho máy bay Airbus 321 trong dự án đầu tư 10 tàu bay A321 của VNA. Trong đó, CUB là ngân hàng đầu mối, PVFC là đơn vị thu xếp vốn và là đại lý quản lý tài sản bảo đảm.

CUB tiền thân là United World Chinese Commercial Bank, được thành lập vào năm 1975. Với sự hậu thuẫn từ nguồn vốn của tập đoàn tài chính Cathay Financial Holding, CUB có các chi nhánh và văn phòng tại Thượng Hải, Hồng Kông, Thái Lan, Philippines, Singapore, Malaysia, Los Angeles và Việt Nam. Tính đến cuối năm 2010, tổng tài sản của Ngân hàng Cathay United Bank đạt hơn 1600 tỉ Đài tệ, khoảng 55 tỉ đô la Mỹ, lợi nhuận trước thuế đạt 436 triệu USD. Cathay United Bank luôn được đánh giá là ngân hàng hoạt động hiệu quả nhất tại Đài Loan.

M.Hương

.
.
.
.