.
.

Đoàn Thanh niên HUD tổ chức hoạt động an sinh xã hội tại Hà Nam

Thứ Ba, 08/11/2022|22:08

Chào mừng thành công Đại hội Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và thực hiện Chương trình công tác năm 2022, hưởng ứng “Ngày cùng hành động” năm 2022 do Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương triển khai phát động, ngày 07/11/2022 Đoàn Thanh niên Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) phối hợp với Ban Quản lý dự án số 2 tổ chức Chương trình an sinh xã hội tại phường Đồng Văn, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Đoàn TN HUD trao tượng trưng 10 bộ máy tính cho Ban Giám hiệu trường THCS Đồng Văn.
Đoàn Thanh niên HUD trao biển tượng trưng 10 bộ máy tính cho Ban Giám hiệu trường THCS Đồng Văn.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Tổng công ty HUD đã trao tặng 10 bộ máy tính để bàn trị giá gần 80 triệu đồng cho Trường THCS Đồng Văn góp phần giải quyết khó khăn, thiếu thốn về trang thiết bị máy tính phục vụ cho công tác giảng dạy bộ môn tin học tại nhà trường, ngoài ra Đoàn Tổng công ty cũng trao tặng 20 suất quà bằng tiền mặt trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 3 trường THCS, Tiểu học và Mầm non Đồng Văn.

Chia sẻ với các em học sinh, đồng chí Nguyễn Duy Bình - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đoàn Tổng công ty HUD đã nêu bật nội dung, ý nghĩa của hoạt động, với mong muốn góp phần vào sự phát triển công tác dạy học công nghệ thông tin của nhà trường, đồng thời trao tặng những món quà động viên tinh thần, cổ vũ các em học sinh cố gắng học tập, rèn luyện trở thành người tốt, góp phần xây dựng quê hương, đất nước, cũng như bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng ở các em học sinh trên con đường đi tới tương lai.

Công đoàn HUD và đồng chí Đỗ Xuân Thuỷ, Chủ tịch phường Đồng Văn trao quà cho các cháu học sinh tiểu học và mầm non Đồng Văn có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện lãnh đạo Công đoàn HUD và phường Đồng Văn trao quà cho các cháu học sinh tiểu học và mầm non Đồng Văn có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đỗ Xuân Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Đồng Văn đánh giá cao hoạt động thiết thực của Đoàn Thanh niên Tổng công ty HUD, cùng chính quyền địa phương chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của phường Đồng Văn. Theo đồng chí, đây là sự động viên to lớn đối với các nhà trường và các em học sinh, hy vọng trong thời gian tới Tổng công ty HUD tiếp tục quan tâm, hỗ trợ địa phương, đẩy mạnh phát triển dự án nhà ở xã hội và có nhiều hoạt động an sinh xã hội để góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của phường Đồng Văn.

N.L

 

.
.
.
.