.
.

VietinBank Top 10 doanh nghiệp mạnh Đông Nam Á

Thứ Năm, 15/12/2016|14:12

Vừa qua, Diễn đàn hợp tác phát triển kinh tế Mekong thường niên lần thứ 7 đã được tổ chức tại Thủ đô Phnom Penh - Campuchia. Tại đây, VietinBank được trao tặng danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp mạnh Đông Nam Á”.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Phòng Kinh doanh vốn VietinBank nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp mạnh Đông Nam Á”
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Phòng Kinh doanh vốn VietinBank nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp mạnh Đông Nam Á”
Đây là diễn đàn thường ni ên được tổ chức luân phiên tại 3 nước Lào, Việt Nam, Campuchia, cũng là nơi giới thiệu chính sách pháp luật mới của mỗi nước và trong khu vực, giới thiệu cơ hội phát triển thương mại, đầu tư, đặc biệt là của nước đăng cai Diễn đàn. Năm 2016, Diễn đàn thường niên lần thứ 7 được tổ chức tại Campuchia với chủ đề “Phát triển hợp tác thương mại đầu tư cộng đồng kinh tế ASEAN”. Diễn đàn do Hội Phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia tại Campuchia - đơn vị thành viên của Trung ương Hội Phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia (VILACAED) phối hợp cùng Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức.
 
Diễn đàn thu hút sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp - doanh nhân Việt Nam trong đó có VietinBank và hơn 100 doanh nghiệp - doanh nhân đến từ các nước Lào, Thái Lan, Campuchia. Đây là dịp để các doanh nghiệp được trực tiếp trao đổi với các cơ quan quản lý và chuyên gia về hội nhập trong Cộng đồng Kinh tế ASEAN, từ đó nắm bắt cơ hội và nhận biết được những thách thức nhằm chủ động và tăng cường khả năng hợp tác thương mại, đầu tư.
 
Trong khuôn khổ Diễn đàn, Lễ trao giải “100 Doanh nghiệp mạnh Đông Nam Á”, “100 Nhà lãnh đạo tài đức”, “100 thương hiệu danh tiếng Đông Nam Á” cũng được tổ chức. Ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Phòng Kinh doanh vốn đã đại diện VietinBank lên nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp mạnh Đông Nam Á”. Giải thưởng lần này một lần nữa ghi nhận và tôn vinh những thành tích kinh doanh mà VietinBank đã đạt được trong quá trình phát triển, giữ vững vị trí số 1 tại thị trường trong nước và vươn xa, hội nhập sâu rộng trong khu vực.
 
Trịnh Thanh Huyền
.
.
.
.