Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Doanh thu ước đạt 2 tỷ USD trong năm 2018
Thứ Hai, 31/12/2018|23:52
Tập đoàn Bảo Việt vừa cho biết, năm 2018, theo số liệu ước tính, doanh thu hợp nhất của Tập đoàn đạt hơn 41.000 tỷ đồng, tương đương gần 2 tỷ USD. Bắt nhịp xu hướng fintech, Tập đoàn Bảo Việt cũng dự kiến ra mắt ứng dụng thanh toán BaoViet Pay.
Bảo Việt tiếp tục mở rộng hợp tác với đối tác, thể hiện vai trò của doanh nghiệp đứng đầu thị trường |
Năm 2018, theo số liệu ước tính, doanh thu hợp nhất của Tập đoàn Bảo Việt đạt hơn 41.000 tỷ đồng, tương đương gần 2 tỷ USD. Đây là một bước tiến quan trọng của Tập đoàn Bảo Việt sau khi cán mốc 1 tỷ USD vào năm 2016. Bên cạnh đó, Bảo Việt đứng đầu thị trường bảo hiểm ở cả 2 lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ.
Là doanh nghiệp với quy mô tổng tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, ước đạt trên 100.000 tỷ đồng tại ngày 30/9/2018, Bảo Việt tăng cường đầu tư trở lại nền kinh tế với định hướng đầu tư trên cơ sở tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, khách hàng và các bên liên quan.
Với mạng lưới dịch vụ lớn mạnh nhất trên thị trường, trải khắp các tỉnh thành, đứng đầu thị trường ở cả 2 lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên không ngừng mở rộng thị trường và tăng cường hợp tác với các đối tác uy tín trong và ngoài nước.
Ngày 26/12/2018, Bảo hiểm Bảo Việt - Công ty con của Tập đoàn Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác toàn diện. Đây là bước tiến quan trọng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của hai doanh nghiệp cũng như nâng tầm hợp tác chiến lược giữa hai bên. Trước đó, trong tháng 12, Bảo hiểm Bảo Việt cũng hợp tác với Tập đoàn Crystal Bay để cung cấp các sản phẩm chăm sóc y tế, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.
Bám sát định hướng chiến lược giai đoạn 2016 - 2020, trong năm 2018, Tập đoàn Bảo Việt tăng cường đầu tư và củng cố nền tảng công nghệ thông tin hiện đại đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh của toàn hệ thống; tập trung mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, triển khai nghiên cứu ra mắt chuỗi sản phẩm tích hợp đa dạng và ưu đãi vượt trội cho khách hàng nhằm giữ vững vai trò doanh nghiệp dẫn đầu thị trường.
Bên cạnh việc đưa ra những sản phẩm bảo hiểm đa dạng nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày một phức tạp của khách hàng, Bảo Việt cũng liên tục nâng cấp các hình thức mua bảo hiểm trực tuyến linh hoạt, thuận tiện. Nhằm cung cấp các giải pháp ví điện tử an toàn, có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm, thực hiện các giao dịch chuyển tiền, Bảo Việt chuẩn bị cho ra mắt ứng dụng BaoViet Pay. Bên cạnh các giao dịch chuyển tiền, BaoViet Pay còn có thể thanh toán các dịch vụ viễn thông, thanh toán hóa đơn, thanh toán tài chính, bảo hiểm, giáo dục hay các ứng dụng đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tàu xe…vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động.
.