.
.

Vietcombank thăm và tặng quà các thương binh Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành

Thứ Năm, 12/09/2019|09:34

Vừa qua, tại tỉnh Bắc Ninh, Đoàn công tác do Đại tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã tới thăm, tặng quà các đồng chí thương binh Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh nhân dịp Quốc khánh 2/9. 

Tham dự cùng đoàn có các đồng chí: Nguyễn Nhân Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh; Đại tá Nguyễn Văn Long – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cùng lãnh đạo một số Sở, Ban, Ngành tỉnh Bắc Ninh.

Về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có các đồng chí: Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; Đào Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và đại diện một số phòng tại trụ sở chính, chi nhánh Vietcombank trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang.

Đại tướng Tô Lâm cùng Ban lãnh đạo Vietcombank và các đại biểu trong Đoàn công tác thăm hỏi, chia sẻ tình cảm và động viên các đồng chí thương binh nặng.
Đại tướng Tô Lâm cùng Ban lãnh đạo Vietcombank và các đại biểu trong Đoàn công tác thăm hỏi, chia sẻ tình cảm và động viên các đồng chí thương binh nặng.

Tại buổi gặp mặt, Đại tướng Tô Lâm cùng Ban lãnh đạo Vietcombank và các đại biểu trong đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe tới các đồng chí thương binh tại Trung tâm với mong muốn các đồng chí luôn lạc quan theo đúng lời dạy của Bác Hồ “Thương binh tàn nhưng không phế”, luôn vui khỏe, tin tưởng và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội đất nước, đồng thời trao tặng cho các thương binh những món quà ý nghĩa.

Nhân dịp này, Vietcombank đã trao tặng Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh 99 chiếc Smart TV 43 Inch. Đây là món quà chứa đựng tình cảm của tập thể Ban lãnh đạo, CBNV Vietcombank để góp phần cùng Trung tâm nâng cao chất lượng hơn nữa trong chăm sóc các đồng chí thương binh, đặc biệt về tinh thần; có thêm phương tiện để theo dõi, cập nhật thường xuyên thông tin về kinh tế - xã hội của đất nước, những chủ trương, chính sách của Đảng Nhà nước…

Đại diện lãnh đạo Vietcombank tặng quà cho các đồng chí thương binh tại Trung tâm.
Đại diện lãnh đạo Vietcombank tặng quà cho các đồng chí thương binh tại Trung tâm.

Các đồng chí thương binh đã bày tỏ cảm ơn tới Đại tướng Tô Lâm cùng Ban lãnh đạo và CBNV Vietcombank trong nhiều năm qua đã dành luôn dành tình cảm, sự quan tâm tới các thương binh tại Trung tâm và khẳng định đây là món quà tinh thần ý nghĩa, vô giá, tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để các đồng chí luôn lạc quan, chiến thắng bệnh tật với tinh thần quả cảm của người lính, tiếp tục đóng góp công sức cho sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế xã hội của địa phương, đất nước.

Lê Hồng Quang

.
.
.
.