.
.

Đảng uỷ Tổng công ty Viễn thông MobiFone tổ chức kết nạp đảng và phát thẻ đảng viên năm 2023

Thứ Tư, 09/08/2023|16:42

Ngày 08/8, tại Khu di tích Hồ Chí Minh (Phủ Chủ tịch), Đảng uỷ Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã tổ chức Lễ kết nạp đảng và phát thẻ đảng viên năm 2023. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm chào mừng Kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng 8 thành công (19/8/1945 – 19/8/2023) và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng công ty, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lê Thanh Phượng, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Khu di tích Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch; đồng chí Nguyễn Quang Tiến, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ MobiFone; cùng đại diện Ban Tổ chức Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương; lãnh đạo các ban tham mưu giúp việc của Đảng uỷ Tổng công ty; Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc.

trao Quyết định kết nạp Đảng cho các đảng viên mới.
Đồng chí Nguyễn Quang Tiến, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ MobiFone trao Quyết định kết nạp Đảng cho các đảng viên mới.

Tại buổi Lễ, thay mặt Đảng uỷ Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Quang Tiến, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho 17 đảng viên mới; trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 4 đảng viên dự bị và phát thẻ đảng viên cho 30 đồng chí.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới được kết nạp đã tuyên thệ thể hiện rõ quyết tâm, quan điểm tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng; không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực.

Đảng viên mới tuyên thệ.
Các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Quang Tiến chúc mừng các đồng chí đảng viên mới đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của đảng, đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. 

Đồng chí nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Đảng bộ Tổng công ty MobiFone, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng; hoàn thành chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Viễn thông MobiFone lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra. 

Đồng chí đề nghị các đồng chí lãnh đạo cấp uỷ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện và phân công đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, chăm lo, bồi dưỡng cho các đồng chí đảng viên mới trong thời gian 12 tháng dự bị; để các đồng chí đảng viên mới phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

phát biểu tại lễ kết nạp đảng viên mới.
Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ MobiFone Nguyễn Quang Tiến phát biểu giao nhiệm vụ cho các đảng viên.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và hướng dẫn của Trung ương, của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương; bổ sung thêm cho chi, đảng bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; lan tỏa và tạo động lực để các quần chúng tiếp tục xây dựng mục tiêu vào Đảng đúng đắn, phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh.

Trước đó, cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Tổng công ty MobiFone đã dâng hương, tham quan Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Phủ Chủ tịch và xem thước phim đầy xúc động về những ngày tháng cuối cùng của Người.

Đồng chí Lê Thanh Phượng, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Khu di tích Hồ CHí Minh tại Phủ Chủ tịch cho biết: Khu di tích Hồ Chí Minh rất vui khi Đảng uỷ MobiFone chọn đây là nơi tổ chức các hoạt động sinh hoạt chính trị. Nơi đây đã trở thành “địa chỉ đỏ”, “trường học thực tiễn” sinh động về giáo dục truyền thống cách mạng, tư tưởng, đạo đức, lối sống, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

a
Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ MobiFone và Khu di tích Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức và tặng hoa cho các đảng viên.

“Là người sáng lập và xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam, sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt quan tâm đến công tác phát triển Đảng. Bởi theo Người, đây là một nội dung quan trọng của công tác xây dựng Đảng, có ý nghĩa quyết định sự tồn tại và phát triển của Đảng ta. Với ý nghĩa đó, mong rằng Đảng bộ MobiFone tiếp tục quan tâm công tác phát triển đảng viên, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện; phát huy truyền thống “chuyên nghiệp - nhiệt huyết - nghĩa tình”, hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình “đáp ứng mọi nhu cầu, đồng hành cùng người Việt kiến tạo tương lai số, xã hội số và góp phần đưa Việt Nam sớm trở thành quốc gia số”, đồng chí Lê Thanh Phượng nhấn mạnh.

q
Trao Quyết định phát thẻ đảng viên, trao thẻ đảng viên cho 30 đồng chí.

 

Đại diện lãnh đạo Khu di tích
Đại diện lãnh đạo Khu di tích Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch trao tặng Huy hiệu Bác Hồ cho đại biểu và cán bộ, đảng viên MobiFone.

P.V

.
Các bài viết khác:
.
.
.