.
.

Vietinbank: 5000 tỷ cho vay ưu đãi doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2013

Thứ Năm, 25/04/2013|20:42

 

Từ tháng 5/2013, VietinBank dành 5000 tỷ cho vay ưu đãi doanh nghiệp vừa và nhỏ với lãi suất giảm tới 3% so với lãi suất cho vay thông thường…

 

Trước những khó khăn của nền kinh tế, VietinBank liên tục đưa ra các gói ưu đãi lãi suất để tăng khả năng hấp thụ vốn của  DN, trong đó chương trình “Đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) 2013” dành riêng cho khách hàng DNVVN với tổng giá trị gói hỗ trợ là 5000 tỷ đồng. 

Chương trình được VietinBank triển khai trên quy mô toàn quốc, bắt đầu từ ngày 1/5 đến hết 31/5 và dự kiến sẽ tiếp tục kéo dài tùy theo tình hình thị trường. 

Theo đó, DNVVN khi có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bằng VND để phục vụ sản xuất kinh doanh (SXKD) được hưởng mức lãi suất ưu đãi giảm tới 3%/năm so với lãi suất cho vay thông thường; thời hạn ưu đãi lãi suất có thể lên tới 6 tháng đối với mỗi khoản vay. 

Không chỉ ưu đãi lãi suất, VietinBank còn chủ trương ưu đãi các dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận được nguồn vốn dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng giải ngân kịp thời phục vụ hoạt động SXKD của DN. 

Khi tham gia chương trình tín dụng này, DN còn được hưởng đồng thời các khuyến mại hấp dẫn từ dịch vụ Internet Banking dành cho khách hàng DN (VBH2.0) như: Miễn phí đăng ký dịch vụ; Miễn phí duy trì sử dụng dịch vụ đến hết 31/12/2013; Tặng thẻ bảo mật RSA Token;…

Chương trình áp dụng cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại, có hoạt động SXKD hiệu quả, tình hình tài chính ổn định, có khả năng phát triển và đáp ứng các điều kiện theo quy định hiện hành của VietinBank.

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu còn nhiều bất ổn, chương trình “Đồng hành phát triển cùng DNVVN 2013” nằm trong kế hoạch của VietinBank nhằm không ngừng hỗ trợ DN, chung sức cùng DN vượt qua khó khăn thách thức, vươn lên đứng vững trên thương trường.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ với các Chi nhánh/ Phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc; Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

 

Thanh Nga

.
.
.
.