.
.

VietinBank nhận 2 Giải thưởng của Visa

Thứ Tư, 21/03/2012|07:06

 

VietinBank là ngân hàng duy nhất vừa được Visa trao tặng 2 Giải thưởng: Ngân hàng dẫn đầu về số lượng đơn vị chấp nhận thẻ và Ngân hàng đi đầu về sáng kiến phát triển thanh toán thẻ…

Phó Tổng giám đốc VietinBank Trần Kiên Cường nhận Giải thưởng của Visa.
Phó Tổng giám đốc VietinBank Trần Kiên Cường nhận Giải thưởng của Visa.

 

Ngày 15/03/2012 tại Hà Nội, Tổ chức thẻ tín dụng quốc tế Visa trao tặng 2 Giải thưởng: Ngân hàng dẫn đầu về số lượng đơn vị chấp nhận thẻ và ngân hàng đi đầu về sáng kiến phát triển thanh toán thẻ tại Việt Nam cho VietinBank.

Vinh dự là ngân hàng duy nhất đoạt 2 Giải thưởng của Tổ chức thẻ quốc tế uy tín là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực và thành công của VietinBank trong việc không ngừng đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ thẻ, đầu tư mở rộng mạng lưới chấp nhận thanh toán thẻ và gia tăng tiện ích cho chủ thẻ.

Đây là một động lực để VietinBank tiếp tục phấn đấu cung cấp cho thị trường các sản phẩm dịch vụ thẻ với nhiều giá trị gia tăng khác biệt, hướng tới khách hàng, giúp khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ thẻ của VietinBank. Đồng thời đây cũng là yếu tố tạo thuận lợi nâng cao lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm dịch vụ thẻ của VietinBank trên thị trường thẻ Việt Nam cũng như trên thế giới trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, VietinBank là ngân hàng dẫn đầu trên thị trường thẻ với hơn 8 triệu thẻ ghi nợ, hơn 300.000 thẻ tín dụng quốc tế với mạng lưới gần 2.000 ATM và hơn 20.000 đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc. VietinBank cũng là ngân hàng đầu tiên và duy nhất phát hành thẻ tín dụng quốc tế thương hiệu JCB tại Việt Nam.

Các Giải thưởng đã đạt được chính là cam kết của VietinBank trong việc không ngừng cải tiến chất lượng các sản phẩm, dịch vụ thẻ nói riêng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng nói chung nhằm mang lại hiệu quả cao hơn nữa trong việc đáp ứng các yêu cầu ngày càng đa dạng của mọi đối tượng khách hàng.

 

Lê Duy

.
.
.
.