.
.

BIDV được vinh danh là Ngân hàng của năm

Thứ Tư, 21/11/2012|22:01

 

Vừa qua, tại Hongkong, Tạp chí Asia Risks, ấn phẩm chuyên đề về quản trị rủi ro tài chính duy nhất ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương đã vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là “Ngân hàng của năm tại Việt Nam - House of the year Vietnam”.

 

Ảnh minh họa

“House of the year” là giải thưởng thường niên do Asia Risk tổ chức bình chọn và trao cho các tổ chức, định chế tài chính xuất sắc nhất tại các quốc gia trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương trong lĩnh vực quản trị rủi ro và kinh doanh sác sản phẩm phái sinh.

 

Đây là giải thưởng có uy tín được nhiều tổ chức, định chế tài chính trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương hưởng ứng, trong đó có những thương hiệu toàn cầu như: Standard Chartered, HSBC, CitiBank, JP Morgan... cùng các ngân hàng thương mại cấp khu vực như DBS, UOB, CIMB.

Giải thưởng “House of the year” là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của BIDV trong việc đi tiên phong phát triển mảng sản phẩm mới phái sinh, bao gồm các sản phẩm hoán đổi lãi suất, hoán đổi tiền tệ chéo, sản phẩm cơ cấu, hợp đồng tương lai, hoán đổi, quyền chọn hàng hóa... với tổng giá trị giao dịch đạt trên 1 tỷ USD. Đối với mảng sản phẩm phái sinh hàng hóa, BIDV cũng chiếm thị phần lớn tại Việt Nam và là ngân hàng nội địa đầu tiên cung cấp sản phẩm phòng ngừa rủi ro biến động giá nhiên liệu cho khách hàng.

Trên thị trường liên ngân hàng, BIDV đã có quan hệ rộng khắp với nhiều tổ chức tín dụng lớn trên thế giới để hợp tác giao dịch sản phẩm phái sinh thông qua việc ký Hợp đồng khung ISDA (International Swaps and Derivatives Association – Hợp đồng khung về giao dịch Phái sinh và Hoán đổi quốc tế).

Theo Chinhphu.vn

.
.
.
.