.
.

VietinBank cho vay ưu đãi lãi suất tới 3% so với thông thường

Thứ Ba, 07/05/2013|20:54

Từ tháng 5/2013, VietinBank triển khai chương trình “Đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ 2013” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp này vay vốn ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất ưu đãi.

Chương trình được VietinBank triển khai trên quy mô toàn quốc, diễn ra từ 1 - 31/5/2013 và dự kiến sẽ tiếp tục kéo dài tùy theo tình hình thị trường và nền kinh tế.

Theo đó, doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc đối tượng của chương trình, khi có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bằng VND để phục vụ sản xuất kinh doanh được hưởng mức lãi suất ưu đãi giảm tới 3%/năm so với lãi suất cho vay thông thường; thời hạn ưu đãi lãi suất có thể lên tới 6 tháng đối với mỗi khoản vay.

Không chỉ ưu đãi lãi suất, VietinBank còn chủ trương ưu đãi các dịch vụ, tạo nhiều điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận được nguồn vốn dễ hơn và giải ngân kịp thời phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Khi tham gia chương trình tín dụng này, doanh nghiệp còn được hưởng đồng thời các khuyến mãi hấp dẫn từ dịch vụ Internet Banking dành cho khách hàng doanh nghiệp (VBH2.0) như: miễn phí đăng ký dịch vụ; miễn phí duy trì sử dụng dịch vụ đến hết 31/12/2013; tặng thẻ bảo mật RSA Token…

Chương trình áp dụng cho cả đối tượng khách hàng mới và khách hàng hiện tại, có hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, tình hình tài chính ổn định, có khả năng phát triển và đáp ứng các điều kiện theo quy định hiện hành của VietinBank.

Thu Huyền (Theo VnEconomy)

.
.
.
.