.
.

ATM lưu động của VietinBank đi vào hoạt động

Thứ Tư, 23/07/2014|10:58

Nhân dịp Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ (BTMU), cổ đông chiến lược của VietinBank, ngày 18/7, tại Hà Nội, VietinBank chính thức ra mắt dịch vụ ATM lưu động phục vụ khách hàng.

Một ATM lưu động của VietinBank
Một ATM lưu động của VietinBank

Cùng với hệ thống hàng nghìn ATM, kiosk banking đặt cố định phủ rộng trên toàn quốc với các chức năng đa dạng, phục vụ nhu cầu của chủ thẻ VietinBank cũng như chủ thẻ của các ngân hàng khác, VietinBank triển khai và đưa vào sử dụng hệ thống ATM lưu động với các chức năng rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn… tương tự chức năng của các ATM lắp cố định đang triển khai nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng tại các khu công nghiệp, trường học,…- nơi có nhu cầu sử dụng ATM lớn để giảm tải áp lực cho những ATM cố định tại đây.

ATM lưu động của VietinBank sử dụng xe chuyên dụng có thể lắp đặt từ 2 đến 6 ATM/xe. Hệ thống ATM này sử dụng đường truyền không dây tốc độ cao để kết nối trực tiếp với hệ thống máy chủ của ngân hàng, đảm bảo tất cả hoạt động giao dịch trên các ATM lưu động đều được tiến hành ổn định như bất kỳ máy ATM cố định khác.

P.V

.
.
.
.