.
.

Vietcombank tài trợ 2,5 tỷ đồng xây dựng trường mầm non Hòa Mạc - Hà Nam

Thứ Năm, 12/03/2015|09:06

Ngày 11/03/2015, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phối hợp với UBND thị trấn Hòa Mạc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam tổ chức Lễ động thổ công trình Trường mầm non thị trấn Hòa Mạc với quy mô 02 tầng và 04 phòng học có tổng trị giá 4,5 tỷ đồng, trong đó Vietcombank tài trợ 2,5 tỷ đồng.

Lãnh đạo địa phương và lãnh đạo Vietcombank tham gia lễ động thổ xây dựng Trường mầm non Thị trấn Hòa Mạc, Huyện Duy Tiên- tỉnh Hà Nam
Lãnh đạo địa phương và lãnh đạo Vietcombank động thổ xây dựng Trường mầm non Thị trấn Hòa Mạc, tỉnh Hà Nam

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Vietcombank cho biết: Những năm qua, bên cạnh việc làm tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, Ngân hàng Vietcombank luôn quan tâm và tham gia thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, trong đó công tác chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp trồng người luôn được Vietcombank coi trọng, đặc biệt đối với địa phương có truyền thống hiếu học như Hà Nam. Việc tài trợ 2,5 tỷ đồng để xây dựng Trường mầm non Thị trấn Hòa Mạc  tiếp tục khẳng định mong muốn gắn bó lâu dài, bền vững của Vietcombank vì sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hà Nam nói chung và sự nghiệp phát triển giáo dục địa phương nói riêng.

Từ khi thành lập Chi nhánh Vietcombank Hà Nam đến nay, Vietcombank đã tài trợ 18 tỷ đồng, để xây dựng các trường học trên địa bàn tỉnh, trong đó, năm 2013 là 10 tỷ đồng cho các xã Nhân Thịnh (huyện Lý Nhân) và Thanh Hải (Thanh Liêm), giúp ngành giáo dục địa phương có điều kiện phát triển. Năm 2014, Vietcombank tiếp tục cam kết tài trợ 8 tỷ đồng để xây dựng công trình an sinh xã hội về lĩnh vực giáo dục cho xã Trịnh Xá, xã Châu Giang, thị trấn Hòa Mạc mà lễ động thổ hôm nay là để hiện thực hóa cam kết đó.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Nam, ông  Trần Hồng Nga - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ cảm ơn trước sự quan tâm của cán bộ nhân viên Vietcombank trong sự phát triển chung của tỉnh. Việc hỗ trợ của Vietcombank đã góp phần giải quyết những khó khăn về lớp học, chăm sóc giáo dục trẻ mầm non trên địa bàn tỉnh nói chung và thị trấn Hòa Mạc nói riêng.  UBND tỉnh cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ để chỉ đạo các địa phương sử dụng nguồn tài trợ đúng mục đích, mang lại hiệu quả cho sự phát triển ngành giáo dục của tỉnh Hà Nam.

Đức Nam
 

.
.
.
.