.
.

Vietcombank bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh Sóng Thần

Thứ Hai, 20/07/2015|16:00

Chiều 16/7/2015, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sóng Thần (Vietcombank Sóng Thần) đã diễn ra Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh Sóng Thần.

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Phúc Lâm - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Dương; đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, ban Hội sở chính và Ban Giám đốc, cán bộ chủ chốt của Vietcombank Sóng Thần.

Theo quyết định số 747/QĐ-VCB-TCCB&ĐT ngày 14/07/2015, Chủ tịch HĐQT Vietcombank đã bổ nhiệm ông Đào Xuân Kiêm, Phó Giám đốc phụ trách điều hành Chi nhánh Vietcombank Sóng Thần giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Sóng Thần kể từ ngày 16/7/2015.

 Vietcombank Sóng Thần tiền thân là chi nhánh cấp 2 của Vietcombank TP. Hồ Chí Minh được thành lập vào ngày 12/03/2003. Cuối năm 2006, Vietcombank Sóng Thần được chuyển đổi, nâng cấp thành chi nhánh trực thuộc Hội sở chính theo Quyết định của Chủ tịch Hội đồng quản trị. Cũng như các Chi nhánh cấp 2 của Vietcombank TP. Hồ Chí Minh chuyển đổi, Vietcombank Sóng Thần đối mặt ngay với sự cạnh tranh khắc nghiệt của thị trường, đặc biệt là cuộc khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới từ giữa năm 2008. Tuy nhiên, tận dụng lợi thế về địa bàn hoạt động, được sự quan tâm và hỗ trợ của Ban lãnh đạo Vietcombank, các cấp chính quyền địa phương, Vietcombank Sóng Thần đã bám sát chiến lược phát triển do Ban lãnh đạo Vietcombank định hướng, tìm kiếm giải pháp hoạt động phù hợp với thực tiễn, từng bước vượt lên khó khăn, khẳng định vị thế vững chắc của Vietcombank nói chung và Chi nhánh nói riêng trong khu vực miền Đông Nam Bộ.

Trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Vietcombank Sóng Thần
Trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Vietcombank Sóng Thần

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành đã đánh giá cao hoạt động của Vietcombank Sóng Thần cũng như cá nhân ông Đào Xuân Kiêm, trong 09 tháng qua với vai trò là phó Giám đốc phụ trách điều hành đã nỗ lực vượt qua những khó khăn để điều hành hoạt động kinh doanh của Chi nhánh Sóng Thần duy trì ổn định và tiếp tục phát triển, đạt được những kết quả đáng khích lệ. Trong 6 tháng đầu năm 2015, nguồn vốn huy động của Chi nhánh vượt chỉ tiêu quý 2, trong đó tỷ trọng nguồn vốn không kỳ hạn bình quân đạt 34,6%, tăng trưởng 6,1% so với cuối năm 2014, chỉ tiêu tín dụng tiếp tục tăng trưởng với việc gia tăng nhiều khách hàng mới tiềm năng, đặc biệt, Vietcombank Sóng Thần đã đạt được mức lợi nhuận 6 tháng đầu năm bằng 50% kế hoạch của năm 2015.

Trong thời gian tới, với tình hình nền kinh tế có nhiều điểm sáng cùng đặc điểm kinh doanh của ngành ngân hàng trong những tháng cuối năm, với sự đồng lòng, đoàn kết trong Ban Giám đốc và đội ngũ cán bộ - nhân viên, đồng chí Nghiêm Xuân Thành tin tưởng rằng Vietcombank Sóng Thần có đủ cơ sở để hoàn thành và vượt chỉ tiêu mà Ban lãnh đạo Vietcombank đã giao phó. 

Ban lãnh đạo Vietcombank mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của lãnh đạo Tỉnh cũng như các Sở, Ban, ngành tỉnh Bình Dương dành cho Vietcombank nói chung và Chi nhánh Sóng Thần nói riêng trong thời gian tới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Sóng Thần Đào Xuân Kiêm bày tỏ niềm vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn với nhiều thách thức phía trước. Để xứng đáng với sự tín nhiệm, niềm tin của Ban lãnh đạo Vietcombank cùng tập thể CBNV Chi nhánh, đồng chí cam kết sẽ nỗ lực tiếp tục xây dựng một tập thể Vietcombank Sóng Thần đoàn kết, tiếp tục phát triển, góp phần vào thành công chung của hệ thống Vietcombank.

VCB

.
.
.
.