.
.

Vietcombank tổ chức thành công Hội nghị đại biểu người lao động năm 2015

Thứ Hai, 06/07/2015|17:20

Ngày 2/7/2015, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2015.

Tham dự Hội nghị về phía khách mời có bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó chủ tịch Liên đoàn lao động Việt Nam; ông Nguyễn Đồng Tiến - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chủ tịch công đoàn ngành Ngân hàng; ông Nguyễn Văn Tân - Chủ tịch công đoàn NHNN Việt Nam cùng  lãnh đạo các Vụ, Cục của NHNN và Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam. Về phía Vietcombank, có đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; thành viên HĐQT, thành viên Ban điều hành, Trưởng ban kiểm soát, Kế toán trưởng, Giám đốc khối và các đại biểu đại diện cho các chi nhánh Vietcombank trong hệ thống.

Đồng chí Nguyễn Đồng Tiến  - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Nguyễn Đồng Tiến - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành nêu rõ: Hội nghị đại biểu người lao động Vietcombank năm 2015 là sự kiện chính trị quan trọng đối với cán bộ, nhân viên (CBNV) và người lao động (NLĐ) toàn hệ thống nhằm mục đích phát huy dân chủ trực tiếp của NLĐ, tạo điều kiện để NLĐ được biết, được bàn, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.

Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, việc  thực hiện chính sách đối với NLĐ và kết quả thực hiện dân chủ cơ sở tại Vietcombank do Chủ tịch Công đoàn Vietcombank trình bày cho biết: Năm 2015, Vietcombank tiếp tục phát huy nội lực để có sự đổi mới toàn diện, sâu sắc về cơ cấu tổ chức, định hướng kinh doanh, chính sách quản trị rủi ro, chính sách nhân sự... để từ đó đưa đến những kết quả khả quan trên mọi phương diện. Bên cạnh đó là việc đa dạng hóa các sản phẩm, tối ưu các kênh phân phối, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng; triển khai có kết quả hàng loạt các giải pháp công nghệ, các dự án công nghệ trọng điểm, hiện đại hóa hệ thống ngân hàng… Hội nghị cũng đã thông qua nội quy lao động, quy chế đối thoại, quy chế tổ chức Hội nghị NLĐ của Vietcombank cũng như thông qua nội dung thỏa ước lao động tập thể…

Hội nghị cũng đã nghe các tham luận của chi nhánh Vietcombank Hồ Chí Minh và Phòng quản lý bán sản phẩm bán lẻ Hội sở chính về những chính sách đối với NLĐ tại mỗi đơn vị.

Ký thỏa ước lao động tập thể Vietcombank năm 2015
Ký thỏa ước lao động tập thể Vietcombank năm 2015

Tại Hội nghị, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Đồng Tiến đánh giá cao những thành tích mà Vietcombank đạt được trong giai đoạn 2010 - 2015, luôn bám sát chỉ đạo của Chính phủ cũng như của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở. Phó Thống đốc cũng đã biểu dương Vietcombank là đơn vị sớm xây dựng quy chế đối thoại định kỳ hàng năm và là ngân hàng thương mại hàng đầu trong việc đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của đất nước để trở thành tập thể tiêu biểu tham dự Đại hội thi đua yêu nước của Tổng LĐLĐ Việt Nam tới đây.

Hội nghị cũng đã ký thỏa ước lao động tập thể Vietcombank năm 2015 và tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2015 - 2017 gồm 07 đồng chí và thành viên đại diện tập thể tham gia đối thoại định kỳ gồm 05 đồng chí.

VCB

.
.
.
.