.
.

VietinBank nhận Kỷ niệm chương của Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam

Thứ Hai, 30/05/2016|16:55

Tại Hội nghị thường niên Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam 2016 và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội vừa được tổ chức tại Nha Trang, VietinBank vinh dự nhận Kỷ niệm chương vì đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hội.

Ông Lê Thanh Hà - Phó Giám đốc Trung tâm Thẻ (ngoài cùng bên trái) đại diện VietinBank nhận Kỷ niệm chương
Lãnh đạo Trung tâm Thẻ đại diện VietinBank nhận Kỷ niệm chương

Tại Hội nghị, với tư cách là Trưởng Tiểu ban quản lý rủi ro, đại diện VietinBank đã thay mặt các ngân hàng thành viên trình bày tham luận về “Rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ”. Bài trình bày của đại diện VietinBank đã phản ánh khái quát tình hình gian lận thẻ diễn biến phức tạp. Đối tượng tội phạm công nghệ cao này có sự tham gia của người nước ngoài, hoạt động có tổ chức và chuyên nghiệp.

Trên cơ sở đó, VietinBank đã đưa ra kiến nghị đối với NHNN, Bộ Công an, các ngân hàng thành viên cũng như các cơ quan chức năng nhằm nâng cao vai trò giám sát cũng như phối hợp chặt chẽ trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm công nghệ cao; đối phó với các nguy cơ tiềm ẩn rủi ro của hoạt động kinh doanh thẻ, đảm bảo hoạt động kinh doanh xuyên suốt, an toàn hiệu quả.

Tham luận của đại diện VietinBank được đại biểu tham dự Hội nghị đánh giá cao, các kiến nghị của tham luận được đưa vào Nghị quyết của Hội nghị.

P.V

.
.
.
.