.
.

Vietcombank Lào Cai ký thỏa thuận hợp tác thu tiền điện với Công ty Điện lực Lào Cai

Thứ Hai, 16/05/2016|10:58

Vừa qua, Lào Cai, Vietcombank Lào Cai đã ký thỏa thuận với Công ty Điện lực Lào Cai (thuộc EVN Miền Bắc) để triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện cho khách hàng tại các địa bàn này.

Đại diện các bên tham gia Ký kết
Đại diện các bên tham gia Ký kết

Theo nội dung ký kết, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn tiền điện ngay tức thì và hoàn toàn miễn phí. Khách hàng có thể thanh toán theo hình thức Khấu trừ tự động (Auto debit): Đăng ký dịch vụ tại quầy của Vietcombank một lần duy nhất, mọi hóa đơn tiền điện được tự động thanh toán định kỳ. Hoặc khách hàng có thể thanh toán qua các kênh Ngân hàng điện tử của Vietcombank như VCB-iB@nking, VCB-Mobile Banking, Mobile BankPlus và ATM: Chủ động thanh toán tiền điện mỗi khi có hóa đơn điện cần thanh toán, mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán tại Quầy giao dịch của Vietcombank: Chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt để thanh toán tiền điện tại gần 500 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

Việc thỏa thuận hợp tác này còn có ý nghĩa thúc đẩy thương mại điện tử, tăng cường hình thức thanh toán các dịch vụ qua tài khoản thay vì tiền mặt trên địa bàn tỉnh Lào cai, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại để nộp tiền.

Nguyễn Đình Nam

.
.
.
.