Vietcombank tổ chức Hội nghị khách hàng Vip năm 2016
Trong 3 ngày, từ ngày 26 đến 28/08/2016, tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị khách hàng Vip năm 2016 với chủ đề “Hòa âm khát vọng” dành cho các đại biểu là lãnh đạo của các tập đoàn, Tổng công ty, đối tác, khách hàng lớn và thân thiết của Vietcombank.
Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Yên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Trần Văn Anh - Giám đốc NHNN tỉnh Lâm Đồng. Về phía Vietcombank, có đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Phạm Quang Dũng - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc; cùng đại diện thành viên HĐQT, thành viên Ban điều hành; lãnh đạo một số phòng/ban tại Trụ sở chính; Văn phòng khu vực phía Nam; Giám đốc các chi nhánh của Vietcombank.
Tại Hội nghị, Vietcombank đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiết thực với mục đích phát triển nâng tầm mối quan hệ toàn diện giữa Vietcombank và khách hàng, qua đó lãnh đạo các doanh nghiệp có điều kiện trao đổi, chia sẻ về những cơ hội hợp tác kinh doanh để cùng kết nối, phát triển sâu rộng hơn trong thời gian tới. Hội nghị cũng là cơ hội để các khách hàng của Vietcombank tìm hiểu và phát triển các cơ hội đầu tư kinh doanh trên cơ sở hợp tác cùng phát huy những thế mạnh trong hoạt động của mỗi đơn vị.
Phát biểu tại buổi Lễ vinh danh khách hàng, đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank cho biết: Với 50 năm xây dựng và phát triển, Vietcombank đã Lớn mạnh về quy mô; Chuẩn mực về hoạt động; Chất lượng về kinh doanh; Uy tín với khách hàng, đứng đầu về nguồn nhân lực và trách nhiệm với cộng đồng. Đặc biệt, trong những năm gần đây quy mô và hiệu quả kinh doanh của Vietcombank tăng trưởng ấn tượng, nằm trong top 500 tập đoàn tài chính lớn nhất toàn cầu. Được tổ chức Moody’s xếp hạng là ngân hàng tốt nhất và vượt trội tại Việt Nam.
Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành phát biểu tại buổi Lễ |
Khẳng định sự thành công Vietcombank cũng chính là sự khởi nguồn, thành công của khách hàng, đồng chí Nghiêm Xuân Thành chia sẻ: Đồng hành - hợp tác cùng phát triển đang trở thành một xu thế trong quá trình toàn cầu hóa. Vietcombank luôn cam kết sẽ tiếp tục đổi mới, gia tăng các sản phẩm, dịch vụ với tiện ích vượt trội, là ngân hàng đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng. Vietcombank mong muốn và tin tưởng sẽ nhận được sự hợp tác mạnh mẽ từ các bạn hàng, đối tác với phương châm mới “Đối tác chiến lược, tin cậy và thủy chung - Chung niềm tin, vững tương lai”.
Với chiến lược phát triển đến năm 2020 là xây dựng Vietcombank trở thành ngân hàng số 1 tại Việt Nam, 1 trong 300 tập đoàn tài chính lớn nhất toàn cầu, được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất; một trong các mục tiêu chiến lược được Vietcombank xác định là đưa Vietcombank trở thành ngân hàng đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực và đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng.
Vietcombank đã và đang nỗ lực đổi mới toàn diện hoạt động của Vietcombank nhằm hướng đến mọi hoạt động phục vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo và sự thành đạt của khách hàng là sự thành công của ngân hàng”, đồng chí Phạm Quang Dũng - Tổng Giám đốc Vietcombank khẳng định trong thông điệp gửi đến các khách hàng.
Luôn xác định lấy khách hàng làm trọng tâm trong mục tiêu hướng tới phát triển bền vững, Hội nghị khách hàng Vip thân thiết 2016 của Vietcombank đã thành công tốt đẹp khi mang đến thông điệp “Hòa âm khát vọng” đối với tất cả các doanh nghiệp. Với sự tin tưởng, gắn bó và ủng hộ của khách hàng, Trên con đường vươn ra biển lớn, Vietcombank mong muốn tiếp tục đón nhận sự hợp tác, kết nối của cộng đồng doanh nghiệp, các khách hàng, đối tác truyền thống để cùng nhau gặt hái thành công.
Đặng Thành