.
.

VietinBank - Top 50 Báo cáo thường niên tốt nhất năm

Thứ Hai, 08/08/2016|11:16

Ngày 29/7/2016, tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE), Ban Tổ chức Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên (BCTN) năm 2016 đã vinh danh VietinBank trong Top 50 BCTN tốt nhất năm 2016.

Đại diện VietinBank tại TP. HCM nhận giải Top 50 BCTN tốt nhất năm 2016
Đại diện VietinBank tại TP. HCM nhận giải Top 50 BCTN tốt nhất năm 2016

Cuộc bình chọn BCTN do HOSE và Báo Đầu tư Chứng khoán khởi xướng từ năm 2008 nhằm thúc đẩy sự minh bạch, chuyên nghiệp và quản trị hiệu quả trên thị trường chứng khoán. Năm nay, cuộc bình chọn tiếp tục duy trì những tiêu chí đánh giá cơ bản là: Chuẩn mực, minh bạch, chuyên nghiệp và sáng tạo dựa trên cách thức mà doanh nghiệp (DN) công khai thông tin chứ không căn cứ vào kết quả hoạt động kinh doanh của DN.

Việc tổ chức bình chọn hằng năm vừa là động lực khuyến khích các DN niêm yết làm tốt BCTN, đồng thời cũng tạo thách thức cho DN, nhất là những DN lớn đã làm tốt BCTN trong năm qua. Các báo cáo được trao giải thưởng là các BCTN luôn có sự đổi mới, sáng tạo, chân thực, đạt chất lượng thông tin sâu hơn và đạt chuẩn mực về bố cục trình bày.

Trong tổng số gần 600 báo cáo của các DN niêm yết được xét chọn, VietinBank vinh dự nhận giải thưởng Top 50 BCTN tốt nhất năm 2016.

Nhiều năm liên tiếp nhận giải thưởng BCTN tốt nhất là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực mà VietinBank mang đến cho các cổ đông, nhà đầu tư. VietinBank luôn hoạt động minh bạch, đạt chất lượng cao và tiếp cận các chuẩn mực quốc tế.

Bảo Nguyên

.
.
.
.