.
.

Bộ Tài chính cấp Giấy phép kinh doanh cho Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life

Thứ Ba, 29/01/2013|22:36

Ngày 24/1/2013, tại Hà Nội, Bộ Tài chính đã cấp Giấy phép kinh doanh số 68 GP/KDBH cho Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life.

Với trọng tâm là Hướng tới khách hàng - Sản phẩm tiên tiến - Phát triển con người, PVI Sun Life cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm tiên tiến và có ý nghĩa cho cuộc sống của khách hàng. Dự kiến PVI Sun Life sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới.

Ông Bùi Vạn Thuận, Tổng Giám đốc PVI cho biết: “Nhận được Giấy phép thành lập trong thời gian chỉ có 8 tháng là một dấu mốc quan trọng của PVI Sun Life, góp phần hoàn chỉnh bộ máy kinh doanh của PVI, chuyên môn hóa trong cả ba lĩnh vực: Phi nhân thọ - Nhân thọ - Tái bảo hiểm. Chúng tôi tin rằng, PVI Sun Life sẽ trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và mang tới cho khách hàng Việt Nam các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất”.

PVI Sun Life là công ty bảo hiểm nhân thọ với số vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng được thành lập bởi Công ty cổ phần PVI (sở hữu 51% vốn điều lệ) và Tập đoàn Tài chính Bảo hiểm Sun Life Financial (sở hữu 49% vốn điều lệ).

P.V

.
.
.
.