.
.

PVI Sun Life: Triển khai sản phẩm Bảo An tâm và Bảo Thịnh vượng

Thứ Tư, 12/03/2014|14:16

Ngày 10/3/2014, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life đã chính thức ra mắt 02 sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ mới: Bảo An tâm và Bảo Thịnh vượng. Bên cạnh những tính năng quen thuộc của dòng bảo hiểm truyền thống, 02 sản phẩm mới này đã được tối ưu hóa nhằm mang đến cho khách hàng những kế hoạch tài chính đa dạng, giúp khách hàng đạt được những mục tiêu quan trọng trong đời một cách đơn giản, giảm thiểu những áp lực về tính toán chi tiêu, kể cả khi gặp rủi ro trong cuộc sống.

Khi tham gia Bảo An tâm và Bảo Thịnh vượng, vào cuối mỗi 05 năm hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi tiền mặt định kỳ như lời tri ân PVI Sun Life gửi đến khách hàng. Và vào ngày đáo hạn, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ giá trị hoàn lại. Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm vì trong suốt thời hạn hợp đồng, PVI Sun Life sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm tử vong, hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

Tương tự 05 sản phẩm đã ra đời của PVI Sun Life: Bảo An toàn, Bảo An bình, Bảo Nhân trí, Bảo An phú và Bảo An phúc, khách hàng vẫn có thể gia tăng quyền lợi bảo vệ và tiết kiệm khi mua hai sản phẩm mới Bảo An tâm và Bảo Thịnh vượng bằng cách tham gia thêm sản phẩm bảo hiểm bổ sung hiện có của PVI Sun Life.

“Những sản phẩm mới được ra mắt ngày hôm nay minh chứng cho sự cam kết về sứ mệnh của PVI Sun Life, giúp khách hàng đạt được những mục tiêu tài chính của mình. Những sản phẩm mới ra đời sẽ hoàn thiện danh mục sản phẩm hiện có và cung cấp cho các tư vấn Bảo hiểm PVI Sun Life một hệ thống sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, phù hợp với từng thời điểm trong cuộc sống của chúng ta hiện nay. Với những sản phẩm này, tin rằng PVI Sun Life có thể khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ đầy tiềm năng, không ngừng tăng trưởng của Việt Nam” - ông Steve Lorenz, Tổng giám đốc PVI Sun Life chia sẻ.

P.V
 

.
.
.
.