.
.

PVI Sun Life nhận danh hiệu "Thương hiệu Việt Nam tin dùng"

Thứ Ba, 08/07/2014|10:43

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life vừa được nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2014.” Đây là một danh hiệu nhằm tôn vinh, ghi nhận hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước có chất lượng tốt và uy tín đối với người tiêu dùng.

Danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Trung ương cuộc Vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bảo trợ. Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam phối hợp cùng Báo Người tiêu dùng tổ chức, tiến hành khảo sát và công bố danh hiệu. Chương trình khảo sát uy tín này được tổ chức hằng năm bằng hình thức lấy ý kiến từ phiếu điều tra trực tiếp với người tiêu dùng của Thời báo Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Tư vấn Tiêu dùng. Kết quả cho thấy những thương hiệu được độc giả bình chọn đều là những thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, tạo được niềm tin nơi người tiêu dùng. Thông qua kết quả khảo sát, người tiêu dùng có thể phân biệt được các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

PVI Sun Life chính thức ra mắt thị trường bảo hiểm nhân thọ vào ngày 12/3/2013. Trong vòng hơn 1 năm hoạt động, với nỗ lực không ngừng nghỉ, PVI Sun Life đã cho ra mắt lần lượt 7 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, gắn liền với nhu cầu đích thực của từng khách hàng. Cũng trong thời gian đó, PVI Sun Life đã thiết lập 1 mạng lưới kinh doanh rộng khắp với trên 3.000 tư vấn viên bảo hiểm hoạt động tại 63 tỉnh thành, 23 văn phòng giao dịch và văn phòng kinh doanh ở 3 miền Bắc, Trung, Nam luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng những sản phẩm tiên tiến và dịch vụ tốt nhất.

Kết thúc năm 2013, PVI Sun Life đạt 1.023 tỷ đồng doanh thu phí khai thác mới (chỉ sau 9 tháng kể từ ngày chính thức hoạt động). Xét về doanh thu phí khai thác mới, PVI Sun Life đứng thứ 3 thị trường. Kết quả này thể hiện chiến lược kinh doanh đúng đắn, khả năng khai thác lợi thế, nhạy bén tìm ra phân khúc thị trường phù hợp của PVI Sun Life cũng như tính ưu việt của sản phẩm và dịch vụ mà PVI Sun Life cung cấp ra thị trường.

Cùng với quyết tâm mang đến cho khách hàng Việt Nam chuỗi kế hoạch tài chính tối ưu để đạt được những mục tiêu gắn với từng giai đoạn của cuộc đời, đầu năm 2014, PVI Sun Life đã giới thiệu Hưu trí PVI Sun Life đến với khách hàng. Hưu trí PVI Sun Life là một kế hoạch tài chính cung cấp cho khách hàng thêm nguồn thu nhập cho những ngày hưu trí. Hiện nay, PVI Sun Life là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực hưu trí tự nguyện.

Nối tiếp những thành công vừa qua, PVI Sun Life cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để thực hiện tầm nhìn và sứ mệnh - luôn là người bạn đồng hành cùng cuộc sống người Việt, cũng như quyết tâm trở thành doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam.

Ngọc Khánh
 

.
.
.
.